Tập hợp các giá trị của tham số m để hàm số y=2x2−mx+m đồng biến trên khoảng 1;+∞ là
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
05/09 22:00:32 (Tổng hợp - Lớp 12) |
16 lượt xem
Tập hợp các giá trị của tham số m để hàm số y=2x2−mx+m đồng biến trên khoảng 1;+∞ là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (−∞;4] 0 % | 0 phiếu |
B. (−∞;2] 0 % | 0 phiếu |
C. [2;+∞) 0 % | 0 phiếu |
D. [4;+∞) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một vật chuyển động trong 3 giờ với vận tốc v(km/h) phụ thuộc thời gian t(h) có đồ thị là một phần của parabol có đỉnh I(2;9) và trục đối xứng song song với trục tung như hình vẽ. Vận tốc của vật tại thời điểm 2 giờ 30 phút sau khi vật bắt đầu ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hàm số y=ax2+bx+c, a≠0,biết hàm số đạt giá trị lớn nhất trên ℝ bằng 4 khi x = -1 và tổng bình phương các nghiệm của phương trình y = 0 bằng 10. Hàm số đã cho là hàm số nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hàm số y=ax2+bx+c(a<0) có đồ thị (P). Khẳng định nào sau đây là khẳng định đúng? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho parabol (P):y=ax2+bx+2 biết rằng parabol đó cắt trục hoành tại hai điểm lần lượt có hoành độ x1=1và x2=2. Parabol đó là: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho parabol (P): y=−3x2+6x−1. Khẳng định đúng nhất trong các khẳng định sau là: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nếu hàm số y=ax2+bx+ccó a < 0,b >0 và c >0 thì đồ thị của nó có dạng: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tìm giá trị thực của tham số m≠0 để hàm số y=2.x+32có giá trị nhỏ nhất bằng −10 trên R. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Khi tịnh tiến parabol y=2x2sang trái 3 đơn vị, ta được đồ thị của hàm số: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Giao điểm của parabol P:y=x2+5x+4 với trục hoành: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Hình vẽ bên là đồ thị của hàm số nào? (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)