Tất cả các số thực x, y để hai số phức z1=9y2−4−10xi5,z2=8y2+20i11 là hai số phức liên hơp của nhau là
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
05/09 22:12:01 (Toán học - Lớp 12) |
4 lượt xem
Tất cả các số thực x, y để hai số phức z1=9y2−4−10xi5,z2=8y2+20i11 là hai số phức liên hơp của nhau là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. x=2y=±2 0 % | 0 phiếu |
B. x=±2y=2 0 % | 0 phiếu |
C. x=−2y=±2 | 1 phiếu (100%) |
D. x=−2y=2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong không gian Oxyz, cho mặt phẳng (P):2x−5y−3z−7=0 và đương thẳng d:x−22=y−1=z+13 . Mệnh đề nào dưới đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm khẳng định đúng trong các khẳng định sau. (Toán học - Lớp 12)
- Cho a, b, c là các số thực thỏa mãn 00. Cho các khẳng định sau I.loga(bc)=logab+logac II.loga(bc)=logab⋅logac II.logabc2=2logabc . IV. logab4=4logab . Trong các khẳng định trên, khằng định nào đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Một hình trụ có bán kính đáy bằng R và chiều cao bằng R3 thì diện tích xung quanh của hình trụ bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz cho hai điểm A(1;−2;3),B(0;1;2) . Đường thẳng d đi qua hai điểm A,B có một vectơ chỉ phương là (Toán học - Lớp 12)
- Cho các số phức u=1+i,w=5+3i . Tìm môđun của số phức u+w . (Toán học - Lớp 12)
- Đường cong trong hình vẽ là đồ thị của hàm số nào dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
- Họ nguyên hàm của hàm số f(x)=cos(2x+3) là (Toán học - Lớp 12)
- Với a là số thực dương tùy, log5a2 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho đường thẳng Δ vuông góc với mặt phẳng (α):x+2z+3=0. Một vectơ chỉ phương của ∆ là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)