Cho tam giác HMK vuông tại K, biết ∠HMK=270. Trên cạnh MK lấy điểm M sao cho:∠HNK=480,MN=22cm. Tính độ dài cạnh HK (làm tròn đến hàng phần trăm)
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
05/09 22:12:56 (Toán học - Lớp 9) |
9 lượt xem
Cho tam giác HMK vuông tại K, biết ∠HMK=270. Trên cạnh MK lấy điểm M sao cho:∠HNK=480,MN=22cm. Tính độ dài cạnh HK (làm tròn đến hàng phần trăm)
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. HK≈21m 0 % | 0 phiếu |
B. HK≈22,71m 0 % | 0 phiếu |
C. HK≈20,71m 0 % | 0 phiếu |
D. HK≈21,71m 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho phương trình x2−2mx+m2−m+1=0. Tìm m để phương trình có hai nghiệm x1,x2 thỏa mãn x12+2mx2=9 (Toán học - Lớp 9)
- Cho một tam giác vuông, khi tăng mỗi cạnh góc vuông lên 2cm thì diện tích tam giác đó tăng 17cm2. Nếu giảm cạnh góc vuông thứ nhất 3cm cạnh góc vuông thứ hai 1cm thì diện tích tam giác đó sẽ giảm đi 11cm2. Tính độ dài các cạnh của tam giác vuông đó ... (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác cân tại A, đường cao AH Biết ∠A=480,AH=13cm. Chu vi p của tam giác ABC gần với kết quả nào sau đây ? (Toán học - Lớp 9)
- Cho biểu thức Q=x+2x+2x+1−x−2x−1.x+1x . Tìm tất cả các giá trị nguyên của x để Q có giá trị nguyên . (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn O;R và điểm A nằm ngoài đường tròn, từ A kẻ hai tiếp tuyến AB,ACB,C là các tiếp điểm). Biết OA=2R. Tính số đo góc ∠ABC (Toán học - Lớp 9)
- Tìm m để ba điểm A1;1;B−2;4;Cm+1;2m−1thẳng hàng (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình vẽ, biết ∠ABC=400. Tính ∠AKC−∠M (Toán học - Lớp 9)
- Tính tổng tất cả các nghiệm S của phương trình 5−2x=4−x (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn (O;5cm). Từ điểm M nằm ngoài đường tròn, kẻ đường thẳng d cắt đường tròn tại hai điểm A,B sao cho A là trung điểm của MB Kẻ đường kính BD Tính độ dài MD (Toán học - Lớp 9)
- Cho phương trình 31−4x=21+4x−8+6x16x2−1 có nghiệm . Khẳng định nào sau đây đúng ? (Toán học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)