Cho các môi trường sau: 1 – Môi trường nước ngọt. 2 – Môi trường không khí. 3 – Môi trường nước mặn. 4 – Môi trường cơ thể sinh vật. 5 – Môi trường đất ẩm ướt. Số môi trường nguyên sinh vật có thể sinh sống là
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
05/09 22:20:09 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
9 lượt xem
Cho các môi trường sau:
1 – Môi trường nước ngọt.
2 – Môi trường không khí.
3 – Môi trường nước mặn.
4 – Môi trường cơ thể sinh vật.
5 – Môi trường đất ẩm ướt.
Số môi trường nguyên sinh vật có thể sinh sống là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2. 0 % | 0 phiếu |
B. 3. 0 % | 0 phiếu |
C. 4. 0 % | 0 phiếu |
D. 5. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một lò xo có chiều dài ban đầu 15 cm, đầu trên cố định, đầu dưới treo vật 10 g thì thấy lò xo dài 17 cm. Lò xo có chiều dài bao nhiêu khi treo vật 40 g? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trên bao bì của gói bột giặt có ghi "khối lượng tịnh 400 g". Con số đó cho biết điều gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Hai lực F1 và F2 được biểu diễn như hình vẽ bên dưới. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)