Cho hàm số y=fx liên tục trên ℝ\0 và thỏa mãn 2f3x+3f2x=−15x2 ,∫39fxdx=k . Tính I=∫1232f1xdx theo k.
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
05/09 22:20:18 (Toán học - Lớp 12) |
4 lượt xem
Cho hàm số y=fx liên tục trên ℝ\0 và thỏa mãn 2f3x+3f2x=−15x2 ,∫39fxdx=k . Tính I=∫1232f1xdx theo k.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. I=−45+k9. 0 % | 0 phiếu |
B. I=45−k9. 0 % | 0 phiếu |
C. I=45+k9. 0 % | 0 phiếu |
D. I=45−2k9. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho số phức z thỏa mãn z+iz−i là số thuần ảo. Tập hợp các điểm M biểu diễn số phức z là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx liên tục trên ℝ và có đồ thị như hình vẽ bên. Gọi M, m lần lượt là giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số gx=f2sin4x+cos4x . Tổng M+m bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz cho tam giác ABC với A1;2;−1,B1;−1;3,C−5;2;5 . Phương trình đường thẳng đi qua chân đường phân giác trong góc B của tam giác và vuông góc với ABC là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình thang ABCD vuông tại A và D, AB=AD=a,CD=2a . Tính thể tích khối tròn xoay được tạo ra khi cho hình thang ABCD quay quanh trục AD. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số fx xác định trên ℝ và có đồ thị f'x như hình vẽ bên. Đặt gx=fx−x . Hàm số gx đạt cực đại tại điểm thuộc khoảng nào dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
- Cho các số thực a, b, c, d thỏa mãn 0(Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho đường thẳng d:x=1+2ty=1−tz=t và hai điểm A1;0;−1 , B2;1;1 . Điểm Mx;y;z thuộc đường thẳng d sao cho MA−MB lớn nhất. Tính giá trị của biểu thức P=x2+y2+z2 . (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số bậc ba y=fx có đồ thị trong hình vẽ dưới đây. Tập hợp tất cả các giá trị thực của tham số m để phương trình f4−x2=m có nghiệm thuộc nửa khoảng −2;3 là (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m sao cho đồ thị của hàm số y=x+1x3−3x2−m có đúng một tiệm cận đứng. (Toán học - Lớp 12)
- Trong đợt hội trại được tổ chức tại trường THPT Nguyễn Tất Thành, Đoàn trường có thể thực hiện một dự án ảnh trưng bày trên một pano có dạng parabol như hình vẽ. Biết rằng đoàn trường sẽ yêu cầu các lớp gửi hình dự thi và dán lên khu vực hình chữ ... (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Người Việt Nam đặc biệt coi trọng giao tiếp và rất thích giao tiếp. Đặc điểm này thể hiện trong thói quen: (Tổng hợp - Đại học)