Cho tam giác ABC vuông tại A, BD là tia phân giác của góc ABC và BA = BE. Số đo góc BED là
![]() | CenaZero♡ | Chat Online |
05/09/2024 22:35:59 (Toán học - Lớp 7) |
17 lượt xem
Cho tam giác ABC vuông tại A, BD là tia phân giác của góc ABC và BA = BE. Số đo góc BED là

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 30°; 0 % | 0 phiếu |
B. 60°; 0 % | 0 phiếu |
C. 90°; 0 % | 0 phiếu |
D. 50°. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hình vẽ dưới đây, biết AB vuông góc với BC, AD vuông góc với CD và cạnh AB = AD. Khẳng định sai là (Toán học - Lớp 7)
- Cho hình vẽ dưới đây, biết CE = DE và CEA^=DEA^. Khẳng định sai là (Toán học - Lớp 7)
- Cho hình chữ nhật ABCD, M là trung điểm của cạnh CD. Khẳng định sai là (Toán học - Lớp 7)
- Cho hình vẽ dưới đây. Khẳng định sai là (Toán học - Lớp 7)
- Cho tam giác ABC vuông tại A và tam giác PMN vuông tại P có AB = PM, AC = PN. Biết B^=60°. Số đo góc N là (Toán học - Lớp 7)
- Cho hình vẽ dưới đây, biết AE = CE, DE = BE. Khẳng định đúng là (Toán học - Lớp 7)
- Cho hình vẽ dưới đây. Khẳng định đúng là (Toán học - Lớp 7)
- Cho tam giác ABC và tam giác DEF có AB = DE, AC = DF, A^=D^. Biết B^=60°. Số đo góc E là (Toán học - Lớp 7)
- Cho hình sau, cần thêm điều kiện gì để ∆ACP = ∆ABN theo trường hợp cạnh- góc- cạnh (Toán học - Lớp 7)
- Cho tam giác ABC và tam giác NPM có BC = PM; C^=M^. Cần điều kiện gì để tam giác ABC bằng tam giác NPM theo trường hợp cạnh – góc – cạnh? (Toán học - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Định dạng video nào sau đây được phát triển bởi Microsoft? (Tin học - Lớp 9)
- bmp là định dạng của loại tệp gì? (Tin học - Lớp 9)
- wav là định dạng của loại tệp gì? (Tin học - Lớp 9)
- Công việc nào sau đây nằm trong bước Biên tập video? (Tin học - Lớp 9)
- Điều gì sẽ xảy ra nếu tỉ lệ khung hình các dữ liệu sử dụng để dựng video khác nhau và khác với khung hình của video đang dựng? (Tin học - Lớp 9)
- Em hãy sắp xếp các bước làm video sau theo đúng thứ tự: 1. Nhập dữ liệu, dựng video. 2. Chuẩn bị dữ liệu. 3. Xuất video. 4. Đưa ra ý tưởng, xây dựng kịch bản. 5. Biên tập video. (Tin học - Lớp 9)
- Để bắt đầu thực hiện dự án làm video, em nháy chuột vào nút lệnh nào trong cửa sổ chào mừng của phần mềm Video Editor? (Tin học - Lớp 9)
- Sau khi biên tập xong, video được xuất thành tệp có định dạng gì? (Tin học - Lớp 9)
- Bước cuối cùng để làm một video là gì? (Tin học - Lớp 9)
- Khi thực hiện một video, bước tiếp theo sau Nhập dữ liệu, dựng video là gì? (Tin học - Lớp 9)