Trên hệ tọa độ Oxy cho 3 đường thẳng d1:y=2x,d2:y=12x và Δy=−x+3. Gọi A,B lần lượt là giao điểm của đường thẳng Δ với d1,d2. Tính diện tích S của ΔOAB (biết đơn vị đo trên các trục tọa độ là xentimet)
Bạch Tuyết | Chat Online | |
05/09 22:37:33 (Toán học - Lớp 9) |
7 lượt xem
Trên hệ tọa độ Oxy cho 3 đường thẳng d1:y=2x,d2:y=12x và Δy=−x+3. Gọi A,B lần lượt là giao điểm của đường thẳng Δ với d1,d2. Tính diện tích S của ΔOAB (biết đơn vị đo trên các trục tọa độ là xentimet)
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. S=52cm2 0 % | 0 phiếu |
B. 32cm2 0 % | 0 phiếu |
C. S=2cm2 0 % | 0 phiếu |
D. S=3cm2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phương trình 22x+1=35+2x+1có bao nhiêu nghiệm ? (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình vẽ trên, trong đó∠AEB là nửa đường tròn đường kính AB.AmC⏜ là nửa đường tròn đường kính AC=2cm.CFD⏜ là nửa đường tròn đường kính CD=6cm.DnB⏜ là nửa đường tròn đường kính BD=2cm. Tính diện tích S của hình có nền gạch chéo trong hình vẽ (Toán học - Lớp 9)
- Tính tổng T tất cả các nghiệm của phương trình x2−3x+32−5x2−3x−11=0 (Toán học - Lớp 9)
- Tìm tập nghiệm S của phương trình x2+x−2=0 (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình tròn O;4cm và điểm A nằm ngoài hình tròn. Từ A vẽ hai tiếp tuyến AB,AC đến đường tròn B,C là hai tiếp điểm). Biết BC=4cm. Tính độ dài OA (Toán học - Lớp 9)
- Tính góc tạo bởi giữa đường thẳng y=3x−2 và trục Ox (làm tròn đến phút) (Toán học - Lớp 9)
- Tìm tất cả các giá trị của x sao cho x−12x<0 (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác ABC có ∠A=1200. Các đường trung trực của AB,AC cắt nhau tại D. Tính số đo ∠BDC. (Toán học - Lớp 9)
- Phương trình 32x−1=32x+1−1−x4x2−1 có nghiệm là x0. Khẳng định nào sau đây đúng ? (Toán học - Lớp 9)
- Đường thẳng y=ax+b song song với đường thẳng y=3x+2 và đi qua điểm M1;2. Tính giá trị của biểu thức T=a+2b (Toán học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)