Tìm giá trị thực của tham số \(m\) để hàm số \(y = \frac{1}{3}{x^3} - m{x^2} + \left( {{m^2} - 4} \right)x + 3\) đạt cực đại tại \(x = 3\)?
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
05/09 22:40:04 (Toán học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Tìm giá trị thực của tham số \(m\) để hàm số \(y = \frac{1}{3}{x^3} - m{x^2} + \left( {{m^2} - 4} \right)x + 3\) đạt cực đại tại \(x = 3\)?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. \(m = 1\) 0 % | 0 phiếu |
B. .\(m = - 1\) 0 % | 0 phiếu |
C. m=−7 0 % | 0 phiếu |
D. \(m = 5\) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hình chóp \(S.ABCD\) có đáy là hình chữ nhật với , \(BC = 4a\), \(SA = 12a\) và \(SA\) vuông góc với đáy. Tính bán kính \(R\) của mặt cầu ngoại tiếp hình chóp \(S.ABCD\). (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số \(f(x)\)có đạo hàm \[f'(x) = (x - 1){(x + 2)^2},\forall x \in R\]. Số điểm cực trị của hàm số đã cho là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số \(y = f\left( x \right)\) có đồ thị như hình sau: Hàm số đã cho nghịch biến trên khoảng nào dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số \(y = f(x)\)có bảng biến thiên như sau: Giá trị cực tiểu của hàm số đã cho bằng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho khối chóp có đáy là hình vuông cạnh \(a\) và chiều cao bằng \(2a\). Thể tích của khối chóp đã cho bằng? (Toán học - Lớp 12)
- Đồ thị của hàm số nào dưới đây có dạng như đường cong trong hình vẽ bên? (Toán học - Lớp 12)
- Rút gọn biểu thức \({a^{\frac{3}{2}}}.{a^3}\) ta được: (Toán học - Lớp 12)
- Giá trị lớn nhất của hàm số \(y = \frac\)trên đoạn [3;5] bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số \(y = f(x)\)có bảng biến thiên như sau: Mệnh đề nào dưới đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số \(f(x) = \frac{{2{\rm{x}} + 3}}\). Hàm số nghịch biến trên khoảng nào? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)