Biết rằng các số loga;logb;logc theo thứ tự đó lập thành cấp số cộng, đồng thời log2b−log3c;log3c−loga ; theo thứ tự đó cũng tạo thành cấp số cộng. Chọn khẳng định đúng.
CenaZero♡ | Chat Online | |
05/09 22:42:45 (Toán học - Lớp 12) |
3 lượt xem
Biết rằng các số loga;logb;logc theo thứ tự đó lập thành cấp số cộng, đồng thời log2b−log3c;log3c−loga ; theo thứ tự đó cũng tạo thành cấp số cộng. Chọn khẳng định đúng.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Không có tam giác nào có ba cạnh là a,b,c. 0 % | 0 phiếu |
B. a,b,c là ba cạnh của một tam giác tù. 0 % | 0 phiếu |
C. a,b,clà ba cạnh của một tam giác vuông 0 % | 0 phiếu |
D. a,b,clà ba cạnh của một tam giác nhọn. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số y=f(x) liên tục trên R và có bảng biến thiên như sau Tìm m để phương trình f(x)=m+1 có 4 nghiệm phân biệt. (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho hai mặt phẳng (P):2x−3y+z−5=0 và (Q):x+2y−z−4=0 Gọi là giao tuyến của (P) và (Q). Phương trình tham số của đường thẳng d là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) liên tục trên tập số thực thỏa mãn f(x)+(5x−2)f5x2−4x=50x3−60x2+23x−1,∀x∈ℝ . Giá trị của biểu thức ∫01f(x)dx bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x) có đồ thị như hình vẽ. Số nghiệm thuộc đoạn [−π;π] của phương trình f(4sinx)=3 là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, đường thẳng đi qua điểmM(1;1;−2) và song song với đường thẳng Δ:x=2ty=−7+t z=1−3t có phương trình là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình lăng trụ ABC.A'B'C'. Gọi lần lượt là trung điểm của BC và lần lượt là trọng tâm tam giác ABC và A'B'C' Bốn điểm nào sau đây đồng phẳng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho a,b là các số thực dương thỏa mãn log35⋅log5a1+⋅log32=2+log6b . Giá trị của ab bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ toạ độ Oxyz, cho điểmA(0;1;2) và hai đường thẳng d1:x=1+ty=−1−2tz=2+t và .d2:x2=y−11=z+1−1 Phương trình mặt phẳng (α) đi qua A và song song với hai đường thằng d1,d2 là (Toán học - Lớp 12)
- Cho khối lăng trụ có đáy là tam giác vuông cân tại A, BC=2a và hình chiếu vuông góc của A' lên mặt phẳng (ABC) trùng với trung điểm cạnh BC, góc giữa AA' và mặt đáy bằng 60° . Thể tích khối lăng trụ đã cho bằng (Toán học - Lớp 12)
- Phần ảo của số phức z thỏa mãn (1−3i)z¯z2−5i=2+iz bằng (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Người Việt Nam đặc biệt coi trọng giao tiếp và rất thích giao tiếp. Đặc điểm này thể hiện trong thói quen: (Tổng hợp - Đại học)