Tính nhẩm một phép tính thuộc hoạt động nào trong quá trình xử lí thông tin?
Bạch Tuyết | Chat Online | |
05/09 22:43:24 (Tin học - Lớp 6) |
6 lượt xem
Tính nhẩm một phép tính thuộc hoạt động nào trong quá trình xử lí thông tin?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Xử lí thông tin 0 % | 0 phiếu |
B. Truyền thông tin 0 % | 0 phiếu |
C. Thu nhận thông tin 0 % | 0 phiếu |
D. Lưu trữ thông tin 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Việc chia sẻ MV ca nhạc cho các bạn cùng xem thuộc hoạt động nào trong quá trình xử lí thông tin? (Tin học - Lớp 6)
- Việc quan sát biển báo giao thông trên đường thuộc hoạt động nào trong quá trình xử lí thông tin? (Tin học - Lớp 6)
- Theo em, khả năng xử lí thông tin của máy tính có gì vượt trội hơn so với con người? (Tin học - Lớp 6)
- Các thao tác giải thích, lập luận, phân tích, phán đoán, tưởng tượng, ... của con người được xếp vào hoạt động nào trong quá trình xử lí thông tin? (Tin học - Lớp 6)
- Thao tác ghi nhớ và cất giữ tài liệu được xếp vào hoạt động nào trong quá trình xử lí thông tin? (Tin học - Lớp 6)
- Cho tình huống: Cầu thủ ghi bàn, bộ não của cầu thủ nhận được thông tin từ những giác quan nào? (Tin học - Lớp 6)
- Thiết bị nào sau đây của máy tính có chức năng xử lí thông tin? (Tin học - Lớp 6)
- Chuột, bàn phím, micro và webcam thuộc loại thiết bị nào của máy tính? (Tin học - Lớp 6)
- Hành động ghi lại bài giảng của thầy cô vào vở được gọi là: (Tin học - Lớp 6)
- Chọn phát biểu sai trong các câu sau? (Tin học - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Phần I. Đọc - hiểu (6.0 điểm) Đọc kĩ đoạn trích sau và trả lời các câu hỏi bên dưới: “Bơi càng lên mặt ao thấy càng nóng, cá Chuối mẹ bơi mãi, cố tìm hướng vào bờ. Mặt ao sủi bọt, nổi lên từng đám rêu. Rất khó nhận ra phương hướng. Chuối mẹ phải ... (Ngữ văn - Lớp 6)
- Cho ngũ giác đều \[MNPQR\] có tâm \[O.\] Phép quay nào với tâm \[O\] biến ngũ giác đều \[MNPQR\] thành chính nó? (Toán học - Lớp 9)
- Cho lục giác đều \[ABCDEF\] tâm \(O\) biết \[OA = 4{\rm{ cm}}.\] Độ dài mỗi cạnh của lục giác đều \[ABCDEF\] là bao nhiêu? (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Tứ giác \[ABCD\] nội tiếp đường tròn có hai cạnh đối \[AB\] và \[CD\] cắt nhau tại \[M\] và \(\widehat {BAD} = 70^\circ \). Số đo \(\widehat {BCM}\) là (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác \[ABC\] nhọn nội tiếp \[\left( O \right)\]. Hai đường cao \[BD\] và \[CE\] cắt nhau tại \[H\]. Vẽ đường kính \[AF\]. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác \[ABC\] có ba góc nhọn, đường cao \[AH\] và nội tiếp đường tròn tâm \[\left( O \right)\], đường kính \[AM\]. Gọi \[N\] là giao điểm của \[AH\] với đường tròn \[\left( O \right)\]. Tứ giác \[BCMN\] là (Toán học - Lớp 9)
- Cho tứ giác \[ABCD\] nội tiếp một đường tròn \[\left( O \right)\]. Biết \(\widehat {BOD} = 140^\circ \). Số đo góc \(\widehat {BCD}\) là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\]. Trên \[\left( O \right)\] lấy ba điểm \[A,{\rm{ }}B,{\rm{ }}D\] sao cho \(\widehat {AOB} = 120^\circ \), \[AD = BD\]. Khi đó tam giác \[ABD\] là (Toán học - Lớp 9)
- Tam giác đều \[ABC\] nội tiếp đường tròn. Khi đó góc \[AOB\] bằng (Toán học - Lớp 9)
- Khi tứ giác \[MNPQ\] nội tiếp đường tròn, và có \(\widehat M = 90^\circ \). Khi đó, góc \[P\] bằng (Toán học - Lớp 9)