Máy tính giúp con người nâng cao hiệu quả trong bước nào của quá trình xử lý thông tin?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
05/09 22:43:32 (Tin học - Lớp 6) |
5 lượt xem
Máy tính giúp con người nâng cao hiệu quả trong bước nào của quá trình xử lý thông tin?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Thu thập và lưu trữ thông tin 0 % | 0 phiếu |
B. Truyền thông tin. 0 % | 0 phiếu |
C. Xử lí thông tin. 0 % | 0 phiếu |
D. Tất cả 3 bước trên. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Bộ nhớ máy tính có chức năng gì? (Tin học - Lớp 6)
- Máy tính gồm mấy thành phần để có thể thực hiện được các bước xử lý thông tin? (Tin học - Lớp 6)
- “Ở một số nước phát triển, cạnh vạch sơn trắng ở lối đi dành cho người đi bộ qua đường thường có thêm loa để phát nhạc khi đèn xanh cho phép qua đường và dừng nhạc khi hết đèn xanh. Hỏi việc này có ý nghĩa gì?” (Tin học - Lớp 6)
- Bạn Lan đọc truyện “Cậu bé Tít Chu" rồi tóm tắt lại, kể cho bạn Hoa nghe. Hãy sắp xếp những việc làm cụ thể của bạn Lan theo thứ tự thu nhận, lưu trữ, xử lí và truyền thông tin. a) Bạn Lan kể lại cho bạn Hoa nghe tóm tắt câu chuyện. b) Bạn Lan nhớ ... (Tin học - Lớp 6)
- Bạn Lan sử dụng số liệu của một bảng để vẽ biểu đồ trên giấy. Việc làm của bạn Lan thuộc những hoạt động nào trong các hoạt động của quá trình xử lí thông tin? (Tin học - Lớp 6)
- Khi em ngắm 1 bức tramh, thì thị giác đã tham gia vào hoạt động nào trong quá trình xử lí thông tin? (Tin học - Lớp 6)
- Việc dưới đây thuộc hoạt động nào trong quá trình xử lí thông tin? Em đang nghe bản tin thời sự trên tivi. (Tin học - Lớp 6)
- Trong giờ học tin học, các nhóm thực hiện nhiệm vụ: “Tìm hiểu một danh lam thắng cảnh và thực hiện thuyết trình trước lớp”. Hoạt động thuyết trình trước lớp có sử dụng máy vi tính và máy chiếu thuộc hoạt động nào trong quá trình xử lí thông tin? (Tin học - Lớp 6)
- Tính nhẩm một phép tính thuộc hoạt động nào trong quá trình xử lí thông tin? (Tin học - Lớp 6)
- Việc chia sẻ MV ca nhạc cho các bạn cùng xem thuộc hoạt động nào trong quá trình xử lí thông tin? (Tin học - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Phần I. Đọc - hiểu (6.0 điểm) Đọc kĩ đoạn trích sau và trả lời các câu hỏi bên dưới: “Bơi càng lên mặt ao thấy càng nóng, cá Chuối mẹ bơi mãi, cố tìm hướng vào bờ. Mặt ao sủi bọt, nổi lên từng đám rêu. Rất khó nhận ra phương hướng. Chuối mẹ phải ... (Ngữ văn - Lớp 6)
- Cho ngũ giác đều \[MNPQR\] có tâm \[O.\] Phép quay nào với tâm \[O\] biến ngũ giác đều \[MNPQR\] thành chính nó? (Toán học - Lớp 9)
- Cho lục giác đều \[ABCDEF\] tâm \(O\) biết \[OA = 4{\rm{ cm}}.\] Độ dài mỗi cạnh của lục giác đều \[ABCDEF\] là bao nhiêu? (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Tứ giác \[ABCD\] nội tiếp đường tròn có hai cạnh đối \[AB\] và \[CD\] cắt nhau tại \[M\] và \(\widehat {BAD} = 70^\circ \). Số đo \(\widehat {BCM}\) là (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác \[ABC\] nhọn nội tiếp \[\left( O \right)\]. Hai đường cao \[BD\] và \[CE\] cắt nhau tại \[H\]. Vẽ đường kính \[AF\]. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác \[ABC\] có ba góc nhọn, đường cao \[AH\] và nội tiếp đường tròn tâm \[\left( O \right)\], đường kính \[AM\]. Gọi \[N\] là giao điểm của \[AH\] với đường tròn \[\left( O \right)\]. Tứ giác \[BCMN\] là (Toán học - Lớp 9)
- Cho tứ giác \[ABCD\] nội tiếp một đường tròn \[\left( O \right)\]. Biết \(\widehat {BOD} = 140^\circ \). Số đo góc \(\widehat {BCD}\) là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\]. Trên \[\left( O \right)\] lấy ba điểm \[A,{\rm{ }}B,{\rm{ }}D\] sao cho \(\widehat {AOB} = 120^\circ \), \[AD = BD\]. Khi đó tam giác \[ABD\] là (Toán học - Lớp 9)
- Tam giác đều \[ABC\] nội tiếp đường tròn. Khi đó góc \[AOB\] bằng (Toán học - Lớp 9)
- Khi tứ giác \[MNPQ\] nội tiếp đường tròn, và có \(\widehat M = 90^\circ \). Khi đó, góc \[P\] bằng (Toán học - Lớp 9)