Hai xu hướng bạo động và cải cách trong phong trào yêu nước ở Việt Nam những năm đầu thế kỉ XX tuy có nhiều điểm khác biệt, nhưng đã
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
05/09/2024 22:43:57 (Lịch sử - Lớp 12) |
12 lượt xem
Hai xu hướng bạo động và cải cách trong phong trào yêu nước ở Việt Nam những năm đầu thế kỉ XX tuy có nhiều điểm khác biệt, nhưng đã
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. khởi xướng một cuộc vận động giải phóng dân tộc theo khuynh hướng mới. 0 % | 0 phiếu |
B. góp phần cải biến tư tưởng đấu tranh cho công nhân theo khuynh hướng mới. 0 % | 0 phiếu |
C. hạn chế những đối lập, bài xích nhau trong cuộc vận động dân tộc giải phóng. 0 % | 0 phiếu |
D. khởi xướng một cuộc vận động duy tân đất nước trên mọi lĩnh vực của xã hội. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nội dung nào sau đây phản ánh không đúng nét tương đồng về quá trình hình thành và phát triển của Liên minh châu Âu (EU) và Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN)? (Lịch sử - Lớp 12)
- Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời là mốc đánh dấu phong trào công nhân Việt Nam đã hoàn toàn trở thành một phong trào tự giác vì lí do nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Tài liệu lịch sử chính trị nào sau đây đánh dấu chấm dứt sự khủng hoảng về đường lối cứu nước ở Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây không phải là khái quát về đặc điểm phong trào yêu nước của tư sản Việt Nam (1919 – 1925)? (Lịch sử - Lớp 12)
- Một bài học kinh nghiệm quan trọng của phong trào cách mạng 1930 - 1931 để lại cho Đảng và nhân dân Việt Nam trong cuộc vận động giải phóng dân tộc 1939 – 1945 là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào không phải là ý nghĩa của Hiệp định Sơ bộ (1946)? (Lịch sử - Lớp 12)
- Bài học kinh nghiệm lớn nhất được rút ra cho cách mạng Việt Nam từ sự thất bại của hai khuynh hướng cứu nước (cuối thế kỉ XIX - đầu thế kỉ XX) là phải (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây không phải là âm mưu và hành động của thực dân Pháp ở Việt Nam trong năm đầu sau ngày Cách mạng tháng Tám năm 1945 thành công? (Lịch sử - Lớp 12)
- Chiến lược toàn cầu của Mĩ sau Chiến tranh thế giới thứ hai có mục tiêu nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong thời gian hoạt động (1925 - 1929), Hội Việt Nam Cách mạng Thanh niên đã (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Cho 9,6 gam kim loại Mg vào 120 gam dung dịch HCl (vừa đủ). Nồng độ phần trăm của dung dịch sau phản ứng là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Cho enthalpy tạo thành chuẩn của một số chất như sau: Chất TiCl4(g) H2O(l) TiO2(s) HCl(g) (kJ/mol) -763 -286 -945 -92 Biến thiên enthalpy chuẩn của phản ứng là (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp X gồm Fe và Cu, trong đó Cu chiếm 43,24% khối lượng. Cho 14,8 gam X tác dụng hết với dung dịch HCl, thấy có V lít khí (đkc) bay ra. Giá trị của V là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phương trình hóa học nào dưới đây biểu thị enthalpy tạo thành chuẩn của CO(g)? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho hai phương trình nhiệt hóa học sau: = +131,25 kJ (1) = −231,04 kJ (2) Trong hai phản ứng trên, phản ứng nào là thu nhiệt, phản ứng nào là tỏa nhiệt? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho m gam hỗn hợp X gồm Cu và Fe vào dung dịch H2SO4 loãng (dư), kết thúc phản ứng thu được 2,479 lít khí H2 (đkc). Khối lượng của Fe trong 2m gam X là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phản ứng nào sau đây là phản ứng toả nhiệt? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho hỗn hợp X gồm bột các kim loại đồng và nhôm vào cốc chứa một lượng dư dung dịch HCl, thu được 14,874 lít khí H2 (đkc) còn lại 6,4 gam chất rắn không tan. Khối lượng của hỗn hợp X là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phần 1. Trắc nghiệm nhiều phương án lựa chọn Cho phương trình nhiệt hóa học của phản ứng: CO2(g) ® CO(g) + O2(g); = + 280 kJ Lượng nhiệt cần cung cấp để tạo thành 56 g CO(g) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 22,4 gam Fe tác dụng vừa đủ với 200 gam dung dịch H2SO4 loãng. Nồng độ phần trăm của dung dịch acid H2SO4 là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)