Khi nói về tính cảm ứng của động vật, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? I. Tất cả các kích thích tác động lên cơ thể đều gây ra tính cảm ứng ở động vật. II. Tất các các phản ứng của động vật trước các kích thích của môi trường đều được gọi là phản xạ. III. Ở động vật có não bộ, tất cả các phản xạ đều là phản xạ có điều kiện. IV. Ở động vật chưa có xương sống, hầu hết các phản xạ đều là phản xạ không điều kiện.
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
05/09/2024 22:45:17 (Tổng hợp - Lớp 12) |
10 lượt xem
Khi nói về tính cảm ứng của động vật, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng?
I. Tất cả các kích thích tác động lên cơ thể đều gây ra tính cảm ứng ở động vật.
II. Tất các các phản ứng của động vật trước các kích thích của môi trường đều được gọi là phản xạ.
III. Ở động vật có não bộ, tất cả các phản xạ đều là phản xạ có điều kiện.
IV. Ở động vật chưa có xương sống, hầu hết các phản xạ đều là phản xạ không điều kiện.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1. 0 % | 0 phiếu |
B. 2. 0 % | 0 phiếu |
C. 3. 0 % | 0 phiếu |
D. 4. | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Đề thi Đánh giá năng lực ĐHQG Hà Nội năm 2024 - 2025 có đáp án (Đề 22)
Tags: Khi nói về tính cảm ứng của động vật. có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng?,I. Tất cả các kích thích tác động lên cơ thể đều gây ra tính cảm ứng ở động vật.,II. Tất các các phản ứng của động vật trước các kích thích của môi trường đều được gọi là phản xạ.,III. Ở động vật có não bộ. tất cả các phản xạ đều là phản xạ có điều kiện.,IV. Ở động vật chưa có xương sống. hầu hết các phản xạ đều là phản xạ không điều kiện.
Tags: Khi nói về tính cảm ứng của động vật. có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng?,I. Tất cả các kích thích tác động lên cơ thể đều gây ra tính cảm ứng ở động vật.,II. Tất các các phản ứng của động vật trước các kích thích của môi trường đều được gọi là phản xạ.,III. Ở động vật có não bộ. tất cả các phản xạ đều là phản xạ có điều kiện.,IV. Ở động vật chưa có xương sống. hầu hết các phản xạ đều là phản xạ không điều kiện.
Trắc nghiệm liên quan
- Phát biểu nào sau đây về ảnh hưởng của các nhân tố ngoại cảnh đến quang hợp là sai? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Động vật nào dưới đây không có ống tiêu hóa? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Lấy ba ống nghiệm đánh số 1, 2, 3 cho hóa chất vào các ống nghiệm như bảng sau: Ống nghiệm \(N{a_2}{S_2}{O_3}\) \({H_2}O\) \({H_2}S{O_4}\) Thể tích chung Thời gian xuất hiện kết tủa 1 4 giọt 8 giọt 1 giọt 13 giọt \({t_1}\) ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho các hợp kim sau: Al - Zn (1); Fe - Zn (2); Zn - Cu (3); Mg - Zn (4). Khi tiếp xúc với dung dịch acid \({{\rm{H}}_2}{\rm{S}}{{\rm{O}}_4}\) loãng thì các hợp kim mà trong đó\({\rm{Zn}}\)bị ăn mòn điện hóa học là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nung nóng hoàn toàn 27,3 gam hỗn hợp chất rắn gồm \[NaN{O_3}\]và \[Cu{\left( {N{O_3}} \right)_2}\]. Sau phản ứng xảy ra hoàn toàn, hỗn hợp khí thoát ra được dẫn vào nước dư thấy có 1,2395 lít khí (đkc) không bị hấp thụ (lượng oxygen hòa tan trong ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Aldehyde acetic thể hiện tính oxi hóa trong phản ứng nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm theo các bước sau: Bước 1: Cho vào hai ống nghiệm mỗi ống 2 mL ethyl acetate. Bước 2: Thêm 2 mL dung dịch \[{H_2}S{O_4}20\% \] vào ống nghiệm thứ nhất; 4 mL dung dịch NaOH 30% vào ống nghiệm thứ hai. Bước 3: Lắc đều cả hai ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- X là một pentapeptide mạch hở. Thủy phân hoàn toàn X chỉ thu được một amino acid no Y, mạch hở, có một nhóm amino và một nhóm carboxyl (tổng phần trăm khối lượng của nguyên tố O và N trong Y là 51,685%). Khi thủy phân hết m gam X trong môi trường ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Để xác định nồng độ các chất có trong dung dịch A gồm \[N{a_2}S{O_4}\]và \[{H_2}S{O_4}\]người ta làm như sau: Thí nghiệm 1: Lấy 25 mL dung dịch A tác dụng với \[BaC{l_2}\]dư, thu được 0,932 gam kết tủa trắng. Thí nghiệm 2: Lấy 25 mL dung dịch A nhỏ ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Khi nung nóng, các muối ngậm nước sẽ mất dần khối lượng khi tăng nhiệt độ. Sự giảm khối lượng muối \({\rm{Al}}{\left( {{\rm{N}}{{\rm{O}}_3}} \right)_3} \cdot 9{{\rm{H}}_2}{\rm{O}}\) theo nhiệt độ được biểu diễn bởi giản đồ sau: Biết rằng, khi nâng ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)