Trong không gian Oxyz, có bao nhiêu số thực m để mặt phẳng P:x+2y−2z−1=0 song song với mặt phẳng Q:2x+m+2y−2mz−m=0?
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
05/09 22:48:34 (Toán học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Trong không gian Oxyz, có bao nhiêu số thực m để mặt phẳng P:x+2y−2z−1=0 song song với mặt phẳng Q:2x+m+2y−2mz−m=0?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 0 % | 0 phiếu |
C. Vô số 0 % | 0 phiếu |
D. 2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho tam giác đều ABC có diện tích bằng 3 quay xung quanh cạnh AC của nó. Tính thể tích V của khối tròn xoay được tạo thành (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=5x−3x2+4x−m với m là tham số thực. Khẳng định nào sau đây là khẳng định sai? (Toán học - Lớp 12)
- Tính tích phân I=∫0π2x+esinxcosx.dx (Toán học - Lớp 12)
- Số nghiệm thực phân biệt của phương trình4x2−5.2x2+4=0 là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm sốfx có đạo hàm f'x=xx−23,∀x∈ℝ. Hàm số đã cho nghịch biến trên khoảng nào sau đây? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx liên tục trên đoạn −2;4 và có đồ thị như hình vẽ. Số nghiệm thực của phương trình 3fx−5=0 trên đoạn −2;4 là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho hình bình hành ABCD vớiA1;2;3, B5;0;−1,C4;3;6, Da;b;c. Giá trị của a+b+c bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho số thực x, y thỏa mãn 2x−yi+y1−2i=3+7i với i là đơn vị ảo. Giá trị của x2−xy bằng (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số f(x) có đạo hàm f'(x) trên khoảng K. Hình vẽ bên dưới là đồ thị của hàm số f'(x) trên khoảng K. Số điểm cực trị của hàm số f(x) là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình lăng trụ đứng ABC.A'B'C' tất cả các cạnh bằng 2a. Thể tích của khối lăng trụ ABC.A'B'C' bằng (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)