Hồ Quý Ly ban hành chính sách hạn điền và hạn nô nhằm mục đích gì?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
05/09 22:52:13 (Lịch sử - Lớp 7) |
5 lượt xem
Hồ Quý Ly ban hành chính sách hạn điền và hạn nô nhằm mục đích gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Thúc đẩy sản xuất nông nghiệp. 0 % | 0 phiếu |
B. Hạn chế thế lực của quý tộc Trần. 0 % | 0 phiếu |
C. Chia ruộng đất công cho nông dân nghèo. 0 % | 0 phiếu |
D. Thúc đẩy sản xuất thủ công nghiệp và thương nghiệp. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nội dung nào sau đây không phải là cải cách trên lĩnh vực văn hóa - giáo dục của Hồ Quý Ly? (Lịch sử - Lớp 7)
- Nội dung nào sau đây là cải cách trên lĩnh vực kinh tế - tài chính của Hồ Quý Ly? (Lịch sử - Lớp 7)
- Nội dung nào sau đây là cải cách trên lĩnh vực quân sự - quốc phòng của Hồ Quý Ly? (Lịch sử - Lớp 7)
- Nội dung nào sau đây không phải là cải cách trên lĩnh vực chính trị - hành chính của Hồ Quý Ly? (Lịch sử - Lớp 7)
- Trước sự khủng hoảng suy yếu của nhà Trần cuối thế kỉ XIV, Hồ Quý Ly đã có hành động gì? (Lịch sử - Lớp 7)
- Cuộc kháng chiến chống quân xâm lược Minh của nhà Hồ đã (Lịch sử - Lớp 7)
- Năm 1406 – 1406, nhà Hồ đã tổ chức kháng chiến chống lại quân xâm lược nào? (Lịch sử - Lớp 7)
- Nhà Hồ đã dời kinh đô từ Thăng Long (Hà Nội) về (Lịch sử - Lớp 7)
- Nội dung nào dưới đây không phản ánh đúng bối cảnh dẫn đến sự thành lập của nhà Hồ? (Lịch sử - Lớp 7)
- Quốc hiệu của nước ta dưới thời Hồ là (Lịch sử - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)