Ở thực vật, có bao nhiêu đặc điểm sau đây chỉ có ở sinh sản hữu tính mà không có ở sinh sản vô tính? I. Có quá trình thụ tinh. II. Có quá trình nguyên phân. III. Các cơ thể con có thể có đặc điểm khác nhau. IV. Ở đời con có sự tái tổ hợp vật chất di truyền của bố và mẹ.
Tô Hương Liên | Chat Online | |
05/09/2024 22:57:21 (Tổng hợp - Lớp 12) |
10 lượt xem
Ở thực vật, có bao nhiêu đặc điểm sau đây chỉ có ở sinh sản hữu tính mà không có ở sinh sản vô tính?
I. Có quá trình thụ tinh.
II. Có quá trình nguyên phân.
III. Các cơ thể con có thể có đặc điểm khác nhau.
IV. Ở đời con có sự tái tổ hợp vật chất di truyền của bố và mẹ.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3. 0 % | 0 phiếu |
B. 2. 0 % | 0 phiếu |
C. 1. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Đề thi Đánh giá năng lực ĐHQG Hà Nội năm 2024 - 2025 có đáp án (Đề 24)
Tags: Ở thực vật. có bao nhiêu đặc điểm sau đây chỉ có ở sinh sản hữu tính mà không có ở sinh sản vô tính?,I. Có quá trình thụ tinh.,II. Có quá trình nguyên phân.,III. Các cơ thể con có thể có đặc điểm khác nhau.,IV. Ở đời con có sự tái tổ hợp vật chất di truyền của bố và mẹ.
Tags: Ở thực vật. có bao nhiêu đặc điểm sau đây chỉ có ở sinh sản hữu tính mà không có ở sinh sản vô tính?,I. Có quá trình thụ tinh.,II. Có quá trình nguyên phân.,III. Các cơ thể con có thể có đặc điểm khác nhau.,IV. Ở đời con có sự tái tổ hợp vật chất di truyền của bố và mẹ.
Trắc nghiệm liên quan
- Ở người, sau khi vận động thể thao, nồng độ glucôzơ trong máu giảm, tuyến tụy tiết ra loại hoocmôn nào sau đây để chuyển glicôgen ở gan thành glucôzơ đưa vào máu làm cho nồng độ glucôzơ trong máu tăng lên dẫn đến duy trì ở mức ổn định? (Tổng hợp - Lớp 12)
- thực vật trên cạn, chất nào sau đây luôn được vận chuyển từ đất vào lông hút theo cơ chế thụ động? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho cân bằng hóa học:CaCO3 (s)⇌toCaO(s)+CO2 (g) . Biết phản ứng thuận là phản ứng thu nhiệt. Để cân bằng đã cho chuyển dịch theo chiều thuận thì phải (Tổng hợp - Lớp 12)
- Các ion có thể tồn tại trong cùng một dung dịch là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Hòa tan 4,59 gam Al bằng dung dịch \[HN{O_3}\]dư thu được hỗn hợp khí NO và \[{N_2}O\](không còn sản phẩm khử nào khác) có tỉ khối hơi đối với hydrogen bằng 16,75. Thể tích NO và \[{N_2}O\](đkc) thu được lần lượt là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chất nào sau đây thuộc loại amine bậc hai? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tiến hành thí nghiệm theo các bước sau: Bước 1: Cho vài giọt dung dịch iodine (màu vàng nhạt) vào ống nghiệm đựng sẵn 2 mL dung dịch hồ tinh bột (không màu) và để trong thời gian 2 phút ở nhiệt độ thường. Bước 2: Đun nóng ống nghiệm trên ngọn lửa đèn ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho 15,00 gam glycine vào 300 mL dung dịch \({\rm{HCl}}\), thu được dung dịch X. Cho X tác dụng vừa đủ với 250 mL dung dịch hỗn hợp KOH \(1{\rm{M}},{\rm{NaOH}}\,\,1{\rm{M}}\) thu được dung dịch \({\rm{Y}}.\) Cô cạn Y, thu được m gam chất rắn khan. ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Có \(500\,{\rm{mL}}\) dung dịch \({\rm{X}}\) chứa các ion: \({{\rm{K}}^ + },{\rm{HCO}}_3^ - ,{\rm{C}}{{\rm{l}}^ - }\)và \({\rm{B}}{{\rm{a}}^{2 + }}.\) Lấy \(100{\rm{mL}}\) dung dịch \({\rm{X}}\) phản ứng với dung dịch \({\rm{NaOH}}\) dư, kết thúc các ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Sau khi lọc, người ta sấy kết tủa cho đến khối lượng không đổi. Sự sấy có tác dụng loại dung môi và tất cả các chất có thể bay hơi. Trong một số trường hợp, người ta nung sản phẩm để chuyển thành dạng cân có thành phần xác định. Ví dụ như trong ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)