Tứ giác ABCD nội tiếp có ∠ABC=800 và ∠BCD=1000. Tính hiệu của ∠ADC−∠BAC
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
05/09 23:00:08 (Toán học - Lớp 9) |
6 lượt xem
Tứ giác ABCD nội tiếp có ∠ABC=800 và ∠BCD=1000. Tính hiệu của ∠ADC−∠BAC
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. ∠ADC−∠BAC=200 0 % | 0 phiếu |
B. ∠ADC−∠BAC=100 0 % | 0 phiếu |
C. ∠ADC−∠BAC=450 0 % | 0 phiếu |
D. ∠ADC−∠BAC=250 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho phương trình x2−2m−3x+2m−7=01 . Gọi hai nghiệm của phương trình 1 là x1,x2, tìm tất cả các giá trị của m để 1x1+1+1x2+1=m (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn O;5cm, dây MN=8cm. Đoạn thẳng OI⊥MNI∈MN .Tính độ dài đoạn thẳng OI (Toán học - Lớp 9)
- Phương trình ax2+bx+c=0a≠0 có biệt thức Δ'=b'2−ac>0b'=b2 . Kết luận nào sau đây đúng ? (Toán học - Lớp 9)
- Xác định hàm số y=ax+b, biết đồ thị của hàm số đi qua điểm M−1;2 và song song với đường thẳng y=2x−3 (Toán học - Lớp 9)
- Cho ΔABC vuông tại A. Biết ∠B=600,AB=5cm. Tính độ dài đoạn thẳng AC (Toán học - Lớp 9)
- Cho ΔABC vuông tại A đường cao AH. Biết AC=4cm,BC=5cm. Tính độ dài đường cao AH (Toán học - Lớp 9)
- Cho tứ giác ABCD nội tiếp đường tròn (O) .Gọi K là giao điểm của AB,CD .Biết sdAD⏜=1500,sdBC⏜=700. Tính số đo ∠AKD (Toán học - Lớp 9)
- Tìm điều kiện của x để biểu thức x2+2x−3 có nghĩa (Toán học - Lớp 9)
- Gọi x0 là nghiệm bé nhất của phương trình :3x−4=4x−3 . Tìm x0 (Toán học - Lớp 9)
- Cho ΔABC cân tại A. Biết ∠ACB=300,AB=8cm. Tính độ dài đường tròn ngoại tiếp ΔABC (Toán học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)