Đọc đoạn thông tin sau và trả lời câu hỏi. Để có một cuộc sống khỏe mạnh, bạn cần: + Thực hiện chế độ ăn uống khoa học: ăn nhiều hoa quả và rau xanh; hạn chế sử dụng các thực phẩm có nhiều đường và chất béo; uống đủ nước mỗi ngày; … + Thường xuyên vận động điều độ: đi bộ; bơi lội đá bóng, đá cầu; không nên vận động quá sức; không nên ngồi một chỗ quá ...
Tô Hương Liên | Chat Online | |
05/09 23:01:56 (Tin học - Lớp 6) |
6 lượt xem
Đọc đoạn thông tin sau và trả lời câu hỏi.
Để có một cuộc sống khỏe mạnh, bạn cần:
+ Thực hiện chế độ ăn uống khoa học: ăn nhiều hoa quả và rau xanh; hạn chế sử dụng các thực phẩm có nhiều đường và chất béo; uống đủ nước mỗi ngày; …
+ Thường xuyên vận động điều độ: đi bộ; bơi lội đá bóng, đá cầu; không nên vận động quá sức; không nên ngồi một chỗ quá lâu; …
+ Đảm bảo có giấc ngủ tốt: phải ngủ đủ giấc và không nên đi ngủ muộn; trước lúc chuẩn bị đi ngủ, hãy thư giãn, hạn chế xem ti vi hay sử dụng điện thoại di động….
Từ thông tin trên, đâu không phải là chủ đề nhánh:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Có giấc ngủ tốt 0 % | 0 phiếu |
B. Vận động điều độ 0 % | 0 phiếu |
C. Luôn lạc quan 0 % | 0 phiếu |
D. Ăn uống khoa học 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ưu điểm của việc tạo sơ đồ tư duy thủ công trên giấy là gì? (Tin học - Lớp 6)
- Khi đã hoàn thành sơ đồ tư duy vẽ bằng phần mềm MindMaple Lite thì ta lưu lại bằng cách nào? (Tin học - Lớp 6)
- Có thể vẽ sơ đồ tư duy trong trường hợp nào sau đây: (Tin học - Lớp 6)
- Trong sơ đồ tư duy sau: Trong sơ đồ trên có bao nhiêu chủ đề nhánh: (Tin học - Lớp 6)
- Chủ đề nhánh nào không có trong sơ đồ tư duy sau là: (Tin học - Lớp 6)
- Cho sơ đồ tư duy sau: Sơ đồ tư duy được tạo nên bởi: (Tin học - Lớp 6)
- Chọn phát biểu đúng? (Tin học - Lớp 6)
- Hãy sắp xếp các bước tạo sơ đồ tư duy: 1. Từ chủ đề chính, vẽ các chủ đề nhánh. 2. Phát triển thông tin chi tiết cho mỗi chủ đề nhánh, lưu ý sử dụng từ khoá hoặc hình ảnh. 3. Viết chủ đề chính ở giữa tờ giấy. Dùng hình chữ nhật, elip hay bất cứ hình ... (Tin học - Lớp 6)
- Sơ đồ tư duy không hỗ trợ được em điều gì trong học tập? (Tin học - Lớp 6)
- Đâu không phải là hạn chế khi vẽ sơ đồ tư duy thủ công trên giấy? (Tin học - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Dãy núi U-ran của Liên bang Nga là nơi tập trung nhiều (Địa lý - Lớp 11)
- Các tiêu cực của đô thị hoá ở Hoa Kì được hạn chế một phần nhờ vào việc người dân tập trung sinh sống ở các (Địa lý - Lớp 11)
- Mùa đông ít lạnh, mùa hạ nóng, thường có mưa to và bão là đặc điểm khí hậu của (Địa lý - Lớp 11)
- Vùng kinh tế nào sau đây của Liên bang Nga nằm ở trung tâm lãnh thổ? (Địa lý - Lớp 11)
- Phía bắc của vùng Trung tâm phát triển mạnh chăn nuôi bò, chủ yếu do có (Địa lý - Lớp 11)
- Các tổ hợp công nghiệp quốc phòng của Liên bang Nga thường được phân bố ở những nơi nào sau đây? (Địa lý - Lớp 11)
- Mùa đông đỡ lạnh, mùa hạ đỡ nóng, thường có mưa to và bão là đặc điểm khí hậu ở (Địa lý - Lớp 11)
- Đọc văn bản sau: BẠN ĐẾN CHƠI NHÀ Đã bấy lâu nay bác tới nhà, Trẻ thời đi vắng, chợ thời xa. Ao sâu nước cả, khôn chài cá, Vườn rộng rào thưa, khó đuổi gà. Cải chửa ra cây, cà mới nụ, Bầu vừa rụng rốn, mướp đương hoa. Đầu trò tiếp khách, trầu không ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đối với ASEAN, việc xây dựng “Khu vực thương mại tự do ASEAN” (AFTA) là việc làm thuộc lĩnh vực nào sau đây? (Địa lý - Lớp 11)
- Quốc gia nào sau đây nằm ở bộ phận Đông Nam Á lục địa? (Địa lý - Lớp 11)