Hành vi vi phạm quyền và nghĩa vụ của công dân về bảo vệ di sản văn hoá có thể gây ra hậu quả nào sau đây?
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
05/09 23:03:53 (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12) |
10 lượt xem
Hành vi vi phạm quyền và nghĩa vụ của công dân về bảo vệ di sản văn hoá có thể gây ra hậu quả nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Xuất hiện sự phân biệt và xung đột văn hoá. 0 % | 0 phiếu |
B. Làm ảnh hưởng đến phát triển kinh tế du lịch. 0 % | 0 phiếu |
C. Cấu trúc của di sản văn hoá bị phá huỷ, mất mát. 0 % | 0 phiếu |
D. Giảm sự đa dạng khi tiếp cận đến giá trị văn hoá. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khi phát hiện di vật, cổ vật, bảo vật quốc gia tại một địa điểm nào đó, công dân cần thực hiện công việc nào dưới đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Pháp luật quy định công dân có nghĩa vụ bảo vệ di sản văn hoá trong trường hợp nào dưới đây?Hướng dẫn trả lời (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng quyền của công dân trong bảo vệ di sản văn hóa? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Ý kiến nào dưới đây là đúng khi bàn về vấn đề di sản văn hóa? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Hành vi nào sau đây phù hợp với việc giữ gìn và phát huy di sản văn hóa? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Ở Việt Nam, ngày Di sản văn hóa Việt Nam là ngày nào? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Trong trường hợp sau đây, chủ thể nào đã có ý thức bảo vệ di sản văn hóa?Trường hợp Trong một lần đi tham quan thành cổ Sơn Tây, thấy trên bức tường, bia di tích có những nét khắc, nét vẽ chằng chịt tên, ngày tháng của những người đến tham quan. Bạn ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Hành vi nào sau đây phù hợp với việc giữ gìn và phát huy di sản văn hóa? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Hoạt động của các chủ thể thực hiện các biện pháp tích cực để gìn giữ giá trị di sản văn hoá trong cộng đồng và lưu truyền nó theo thời gian – đó là nội dung của khái niệm nào dưới đây?Hướng dẫn trả lời (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)