Chỉ ra thông điệp của hai đoạn thơ trên.
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
05/09 23:06:51 (Tổng hợp - Lớp 12) |
14 lượt xem
Chỉ ra thông điệp của hai đoạn thơ trên.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Thời gian không chờ đợi ai 0 % | 0 phiếu |
B. Công lao sinh dưỡng của mẹ không gì sánh bằng 0 % | 0 phiếu |
C. Cần biết ơn công lao sinh thành, dưỡng dục của mẹ | 1 phiếu (100%) |
D. Tất cả các đáp án trên 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hãy chỉ ra điểm tương đồng giữa hai đoạn thơ. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nêu biện pháp tu từ trong câu thơ “Thời gian chạy qua tóc mẹ”. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nghệ thuật tương phản được sử dụng trong những câu thơ nào của đoạn thơ thứ hai? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đọc đoạn thơ sau và thực hiện các yêu cầu từ câu 66 đến câu 70: Thời gian chạy qua tóc mẹ Một màu trắng đến nôn nao Lưng mẹ cứ còng dần xuống Cho con ngày một thêm cao (Trích Trong lời mẹ hát – Trương Nam Hương) Lũ chúng tôi từ tay mẹ lớn lên Còn ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nội dung của đoạn văn trên là gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
- “Kỷ luật là sự huấn luyện nghiêm khắc mang đến cho bạn rất nhiều thứ. Đó là niềm đam mê, sự quyết tâm, tinh thần không bỏ cuộc.” đoạn trên sử dụng phép liên kết nào? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chỉ ra và nêu tác dụng biện pháp tu từ trong câu: Kỷ luật chính là đôi cánh lớn nâng bạn bay lên cao và xa. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong văn bản, rất nhiều thứ mà kỷ luật mang đến cho bạn là những thứ gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đọc bài thơ sau và thực hiện các yêu cầu các câu từ 61 đến 65: Một người trẻ nói: “Tôi vốn quen sống ngẫu hứng, tôi muốn được tự do. Kỷ luật không cho cuộc sống của tôi điều gì”. Bạn có biết khi quan tâm quá nhiều đến điều có thể nhận được sẽ khiến ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Biện pháp điệp ngữ trong khổ thơ đầu thể hiện điều gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)