Cho ba dung dịch X, Y, Z thỏa mãn các tính chất sau: - X tác dụng với Y tạo thành kết tủa; - Y tác dụng với Z tạo thành kết tủa; - X tác dụng với Z có khí thoát ra. Các dung dịch X, Y, Z lần lượt là
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
05/09/2024 23:07:10 (Tổng hợp - Lớp 12) |
14 lượt xem
Cho ba dung dịch X, Y, Z thỏa mãn các tính chất sau:
- X tác dụng với Y tạo thành kết tủa;
- Y tác dụng với Z tạo thành kết tủa;
- X tác dụng với Z có khí thoát ra.
Các dung dịch X, Y, Z lần lượt là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. \[NaHC{O_3},{\rm{ }}Ba{\left( {OH} \right)_2},{\rm{ }}KHS{O_4}.\] | 1 phiếu (100%) |
B. \[AlC{l_3},{\rm{ }}AgN{O_3},{\rm{ }}KHS{O_4}.\] 0 % | 0 phiếu |
C. \[KHC{O_3},{\rm{ }}Ba{\left( {OH} \right)_2},{K_2}S{O_4}.\] 0 % | 0 phiếu |
D. \[NaHC{O_3},{\rm{ }}Ca{\left( {OH} \right)_2},{\rm{ }}HCl.\] 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Có bốn dung dịch riêng biệt được đánh số : (1) ; (2) ; (3) và (4) Lấy ba trong bốn dung dịch trên có cùng thể tích trộn với nhau, rồi thêm bột Cu dư vào, đun nhẹ, thu được V lít khí NO (đkc). Hỏi trộn với tổ hợp nào sau đây thì thể tích khí NO là lớn ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Dãy các chất đều có khả năng tham gia phản ứng thủy phân trong dung dịch loãng, nóng là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho một lượng tristearin vào cốc thủy tinh chịu nhiệt đựng lượng dư dung dịch NaOH, thấy chất trong cốc tách thành hai lớp. Đun sôi hỗn hợp đồng thời khuấy đều một thời gian đến khi thu được chất lỏng đồng nhất. Để nguội hỗn hợp và thêm vào dung dịch ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho E là tetrapeptide Gly-Ala-Ala-Val. Thủy phân hoàn toàn m gam E bằng dung dịch KOH vừa đủ, thu được 15,66 gam muối. Đun nóng m gam E với dung dịch HCl dư tới phản ứng hoàn toàn. Cô cạn dung dịch sau phản ứng, thu được a gam muối khan. Giá trị của ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Một nhà hóa học pháp y cần xác định nồng độ HCN trong máu của một nạn nhân nên đã quyết định chuẩn độ mẫu máu được pha loãng bằng phương pháp IOD. Tiến hành lấy 15,0 mL một mẫu máu rồi pha loãng, chuẩn độ đến điểm tương đương bằng 5,0 mL dung dịch ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Điều chế nitrogen từ \({\rm{N}}{{\rm{H}}_4}{\rm{N}}{{\rm{O}}_2}.\) Kết quả thí nghiệm được ghi lại như sau: Thời gian (giây) Thể tích \({N_2}\) (\(c{m^3}\)) Thời gian (giây) Thể tích \({N_2}\) (\(c{m^3}\)) 0 0 40 75 10 8 ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Một hỗn hợp X gồm alkane A và alkene B, trong đó A có nhiều hơn B một nguyên tử carbon, A và B đều ở thể khí (ở đkc). Khi cho 7,437 lít khí X (đkc) đi qua bình đựng lượng dư bromine, khối lượng bình bromine tăng lên 2,8 gam; thể tích khí còn lại chỉ ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đồ thị biểu diễn sự phụ thuộc vào thời gian của điện tích ở một bản tụ điện trong mạch dao động LC lí tưởng có dạng như hình vē. Biểu thức điện tích của một bản tụ có dạng (Tổng hợp - Lớp 12)
- Hai máy phát điện xoay chiều một pha đang hoạt động bình thường và tạo ra hai suất điện động có cùng tần số f. Rôto của máy thứ nhất có \({p_1}\) cặp cực và quay với tốc độ \({n_1} = 1800\) vòng/phút. Rôto của máy thứ hai có \({p_2} = 4\) cặp cực và ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Công thoát electron ra khỏi kim loại \(A = 6,{625.10^{ - 19}}\;{\rm{J}}\), \({\rm{h}} = \) 6,625.10-34 J.s, vận tốc ánh sáng trong chân không c \( = {3.10^8}\) m/s. Giới hạn quang điện của kim loại đó là (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)