Đọc đoạn trích sau đây và trả lời các câu hỏi: “Chiều chiều oai linh thác gầm thét Đêm đêm Mường Hịch cọp trêu người” (Trích đoạn trích Tây tiến, Quang Dũng, SGK Ngữ văn lớp 12, tập 1) Nội dung chính của câu thơ là gì?
CenaZero♡ | Chat Online | |
05/09/2024 23:08:30 (Tổng hợp - Lớp 12) |
11 lượt xem
Đọc đoạn trích sau đây và trả lời các câu hỏi:
“Chiều chiều oai linh thác gầm thét
Đêm đêm Mường Hịch cọp trêu người”
(Trích đoạn trích Tây tiến, Quang Dũng, SGK Ngữ văn lớp 12, tập 1)
Nội dung chính của câu thơ là gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Gợi tả sự dữ dội, hoang sơ, bí hiểm và đầy đe dọa của núi rừng miền Tây 0 % | 0 phiếu |
B. Bức tranh thiên nhiên thơ mộng, trữ tình. 0 % | 0 phiếu |
C. Thiên nhiên hiện ra với vẻ đẹp mĩ lệ, thơ mộng 0 % | 0 phiếu |
D. Thiên nhiên hùng vĩ, oai linh. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Top 10 đề thi Đánh giá năng lực trường ĐHQG Hà Nội năm 2023 - 2024 có đáp án
Tags: Đọc đoạn trích sau đây và trả lời các câu hỏi:,“Chiều chiều oai linh thác gầm thét,Đêm đêm Mường Hịch cọp trêu người”,(Trích đoạn trích Tây tiến. Quang Dũng. SGK Ngữ văn lớp 12. tập 1),Nội dung chính của câu thơ là gì?
Tags: Đọc đoạn trích sau đây và trả lời các câu hỏi:,“Chiều chiều oai linh thác gầm thét,Đêm đêm Mường Hịch cọp trêu người”,(Trích đoạn trích Tây tiến. Quang Dũng. SGK Ngữ văn lớp 12. tập 1),Nội dung chính của câu thơ là gì?
Trắc nghiệm liên quan
- Mỗi ngày Mị càng không nói, ________ như con rùa nuôi trong xó cửa. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tác phẩm Sóng là cuộc hành trình khởi đầu là sự ________ cái chật chội, nhỏ hẹp để tìm đến một tình yêu bao la rộng lớn, cuối cùng là khát vọng được sống hết mình trong tình yêu, muốn ______ vĩnh viễn thành tình yêu muôn thủa. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chọn từ/cụm từ thích hợp nhất để điền vào chỗ trống trong câu dưới đây: Văn chương sẽ là ________ của sự sống muôn hình vạn trạng. Chẳng những thế, văn chương còn sáng tạo ra sự sống. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chọn từ/cụm từ thích hợp nhất để điền vào chỗ trống trong câu dưới đây: “Là sản phẩm của sự khái quát hoá từ đời sống, ... nghệ thuật là hình ảnh chủ quan của thế giới khách quan” (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chọn từ/cụm từ thích hợp nhất để điền vào chỗ trống trong câu dưới đây: “Tây Tiến – sự thăng hoa của một tâm hồn ________” (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tác phẩm nào sau đây KHÔNG có phần đề từ? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tác giả nào sau đây KHÔNG thuộc dòng văn hiện thực? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chọn một từ mà nghĩa của nó KHÔNG cùng nhóm với các từ còn lại. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chọn một từ mà nghĩa của nó KHÔNG cùng nhóm với các từ còn lại. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chọn một từ mà nghĩa của nó KHÔNG cùng nhóm với các từ còn lại. (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Kể tên các loại rau được ăn cùng Canh chua cá kho tộ? (Tự nhiên & xã hội - Lớp 1)
- Kể tên 2 loại cá để làm món Canh chua cá kho tộ? (Địa lý - Lớp 5)
- Kể tên 3 loại lá để làm món Canh chua cá kho tộ? (Tự nhiên & xã hội - Lớp 1)
- Kể tên các nguyên liệu để làm món Canh chua cá kho tộ? (Tự nhiên & xã hội - Lớp 2)
- Đâu là tên một món ăn đặc sản ở miền Tây? (Khoa học - Lớp 4)
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)