Đọc đoạn trích sau đây và trả lời các câu hỏi: “Chiều chiều oai linh thác gầm thét Đêm đêm Mường Hịch cọp trêu người” (Trích đoạn trích Tây tiến, Quang Dũng, SGK Ngữ văn lớp 12, tập 1) Nội dung chính của câu thơ là gì?
CenaZero♡ | Chat Online | |
05/09 23:08:30 (Tổng hợp - Lớp 12) |
9 lượt xem
Đọc đoạn trích sau đây và trả lời các câu hỏi:
“Chiều chiều oai linh thác gầm thét
Đêm đêm Mường Hịch cọp trêu người”
(Trích đoạn trích Tây tiến, Quang Dũng, SGK Ngữ văn lớp 12, tập 1)
Nội dung chính của câu thơ là gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Gợi tả sự dữ dội, hoang sơ, bí hiểm và đầy đe dọa của núi rừng miền Tây 0 % | 0 phiếu |
B. Bức tranh thiên nhiên thơ mộng, trữ tình. 0 % | 0 phiếu |
C. Thiên nhiên hiện ra với vẻ đẹp mĩ lệ, thơ mộng 0 % | 0 phiếu |
D. Thiên nhiên hùng vĩ, oai linh. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Top 10 đề thi Đánh giá năng lực trường ĐHQG Hà Nội năm 2023 - 2024 có đáp án
Tags: Đọc đoạn trích sau đây và trả lời các câu hỏi:,“Chiều chiều oai linh thác gầm thét,Đêm đêm Mường Hịch cọp trêu người”,(Trích đoạn trích Tây tiến. Quang Dũng. SGK Ngữ văn lớp 12. tập 1),Nội dung chính của câu thơ là gì?
Tags: Đọc đoạn trích sau đây và trả lời các câu hỏi:,“Chiều chiều oai linh thác gầm thét,Đêm đêm Mường Hịch cọp trêu người”,(Trích đoạn trích Tây tiến. Quang Dũng. SGK Ngữ văn lớp 12. tập 1),Nội dung chính của câu thơ là gì?
Trắc nghiệm liên quan
- Mỗi ngày Mị càng không nói, ________ như con rùa nuôi trong xó cửa. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tác phẩm Sóng là cuộc hành trình khởi đầu là sự ________ cái chật chội, nhỏ hẹp để tìm đến một tình yêu bao la rộng lớn, cuối cùng là khát vọng được sống hết mình trong tình yêu, muốn ______ vĩnh viễn thành tình yêu muôn thủa. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chọn từ/cụm từ thích hợp nhất để điền vào chỗ trống trong câu dưới đây: Văn chương sẽ là ________ của sự sống muôn hình vạn trạng. Chẳng những thế, văn chương còn sáng tạo ra sự sống. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chọn từ/cụm từ thích hợp nhất để điền vào chỗ trống trong câu dưới đây: “Là sản phẩm của sự khái quát hoá từ đời sống, ... nghệ thuật là hình ảnh chủ quan của thế giới khách quan” (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chọn từ/cụm từ thích hợp nhất để điền vào chỗ trống trong câu dưới đây: “Tây Tiến – sự thăng hoa của một tâm hồn ________” (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tác phẩm nào sau đây KHÔNG có phần đề từ? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tác giả nào sau đây KHÔNG thuộc dòng văn hiện thực? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chọn một từ mà nghĩa của nó KHÔNG cùng nhóm với các từ còn lại. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chọn một từ mà nghĩa của nó KHÔNG cùng nhóm với các từ còn lại. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chọn một từ mà nghĩa của nó KHÔNG cùng nhóm với các từ còn lại. (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Lý do các công ty mua lại cổ phiếu của mình: (Tổng hợp - Đại học)
- Cổ phiếu quỹ là cổ phiếu đã phát hành, sau đó được mua lại bởi: (Tổng hợp - Đại học)
- Khi phát hành cổ phiếu, công ty ghi nhận vốn cổ đông theo mệnh giá trong trường hợp: (Tổng hợp - Đại học)
- Quyền lợi đối với tài sản của công ty xét theo tính thanh khoản giảm dần là: (Tổng hợp - Đại học)
- Hợp nhất kinh doanh có thể sẽ dẫn đến quan hệ công ty mẹ-công ty con khi: (Tổng hợp - Đại học)
- Hợp nhất kinh doanh để cùng hình thành nên một hoặc nhiều hoạt động kinh doanh có thể được thực hiện dưới hình thức: (Tổng hợp - Đại học)
- Trên báo cáo tài chính riêng của công ty mẹ, các khoản đầu tư của công ty mę vào các công ty con đã trình bày trên báo cáo tài chính hợp nhất được trình bày theo: (Tổng hợp - Đại học)
- Theo VAS 25, lợi ích của cổ đông thiểu số phải được trình bày trong Bảng cân đối kế toán hợpP nhất là: (Tổng hợp - Đại học)
- Theo VAS 25, báo cáo tài chính của công ty mẹ và các công ty con sử dụng để hợp nhất báo cáo tài chính phải được lập cho cùng một kỳ kế toán, nhưng: (Tổng hợp - Đại học)
- Theo VAS 25, một công ty con được loại trừ khỏi việc hợp nhất báo cáo tài chính khi: (Tổng hợp - Đại học)