Tổng số đường tiệm cận ngang và tiệm cận đứng của đồ thị hàm số y=x2−1x−1 bằng
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
05/09 23:10:37 (Toán học - Lớp 12) |
21 lượt xem
Tổng số đường tiệm cận ngang và tiệm cận đứng của đồ thị hàm số y=x2−1x−1 bằng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2 0 % | 0 phiếu |
B. 1 0 % | 0 phiếu |
C. 4 0 % | 0 phiếu |
D. 3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hình nón có bán kính đáy r=3 và độ dài đường sinh l=4 . Tính diện tích xung quanh Sxq của hình nón đã cho. (Toán học - Lớp 12)
- Cho phần vật thể Φ được giới hạn bởi hai mặt phẳng (P) và (Q) vuông góc với trục Ox tại x=0,x=3 . Cắt phần vật thể Φ bởi mặt phẳng vuông góc với trục Ox tại điểm có hoành độ bằng x0≤x≤3 ta được thiết diện là hình chữ nhật có kích thước lần lượt là ... (Toán học - Lớp 12)
- Tập nghiệm S của bất phương trình log22x−5log2x−6≤0 là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, gọi (P) là mặt phẳng đi qua hai điểm A2;1;1,B−1;−2;−3 và (P) vuông góc với mặt phẳng Q:x+y+z=0 . Một véctơ pháp tuyến của mặt phẳng (P) là (Toán học - Lớp 12)
- Kí hiệu z1,z2,z3,z4 là bốn nghiệm phức của phương trình z4+4z2−5=0 . Giá trị của z12+z22+z32+z42 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Đặt log32=a , khi đó log162 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz, cho điểm A1;1;2,B3;2;−3 . Mặt cầu (S) có tâm I thuộc Ox và đi qua hai điểm A, B có phương trình. (Toán học - Lớp 12)
- Tính tổng T của phần thực và phần ảo của số phức z=2+3i2 . (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=mx−2m−3x−m (với m là tham số). Gọi S là tập hợp tất cả các giá trị nguyên m để hàm số đồng biến trên từng khoảng xác định. Tìm số phần tử của S. (Toán học - Lớp 12)
- Gọi m là giá trị nhỏ nhất của hàm số y=x+4x trên khoảng 0;+∞ . Tìm m. (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)