Vitamin A rất cần thiết cho thị lực và phát triển xương. Một dạng tồn tại phổ biến của vitamin A là retinol có công thức phân tử \({{\rm{C}}_{20}}{{\rm{H}}_{30}}{\rm{O}}\) và chứa một vòng 6 cạnh. Số liên kết \(\pi \) trong một phân tử retinol là
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
05/09 23:16:58 (Tổng hợp - Lớp 12) |
6 lượt xem
Vitamin A rất cần thiết cho thị lực và phát triển xương. Một dạng tồn tại phổ biến của vitamin A là retinol có công thức phân tử \({{\rm{C}}_{20}}{{\rm{H}}_{30}}{\rm{O}}\) và chứa một vòng 6 cạnh. Số liên kết \(\pi \) trong một phân tử retinol là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 7. 0 % | 0 phiếu |
B. 6. 0 % | 0 phiếu |
C. 5. 0 % | 0 phiếu |
D. 4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đồ thị vận tốc của một vật dao động điều hòa có dạng như hình vē. Phương trình li độ dao động của vật nặng là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Dòng điện chạy qua đoạn mạch gồm điện trở \(30\,\Omega \), cuộn cảm thuần và tụ điện mắc nối tiếp có biểu thức \({\rm{i}} = 4\cos 100\pi {\rm{t}}({\rm{A}}).\) Công suất tiêu thụ của đoạn mạch là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Để hạn chế tai nạn cho người tham gia giao thông, lực lượng cảnh sát đã được trang bị một số loại máy móc như: súng bắn tốc độ, máy đo âm thanh, máy đo nồng độ cồn, ...Trong đó súng bắn tốc độ là thiết bị chuyên dụng có chức năng tính toán tốc độ của ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong chân không, bức xạ đơn sắc màu vàng có bước sóng là \(0,414\mu {\rm{m}}.\) Lấy \({\rm{h}} = 6,{625.10^{ - 34}};{\rm{c}} = {3.10^8}\) m/s. Năng lượng của photon ứng với bức xạ này có giá trị là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong thí nghiệm Y-âng về giao thoa ánh sáng, khe \(S\) cách đều hai khe \({S_1},{S_2}\) và ánh sáng phát ra là ánh sáng đơn sắc có bước sóng \(\lambda = 500\;{\rm{nm}}.\) Trên màn, tại hai điểm \({\rm{M}}\) và \({\rm{N}}\) là các vân tối ở hai phía ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Công thức liên hệ giữa bước sóng \(\lambda \), tốc độ truyền sóng v và tần số góc \(\omega \) của một sóng cơ hình sin là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Khi nước sông hồ trong, ta có thể nhìn thấy tận đáy và tưởng chừng như nó rất cạn. Nhưng thực ra là nó sâu hơn ta tưởng, đó cũng do sự nâng lên của đáy sông, hồ, góc nhìn càng lớn thì độ nâng lên càng cao. Nguyên nhân của hiện tượng này là do (Tổng hợp - Lớp 12)
- Hình nào sau đây biểu diễn không đúng vectơ lực từ tác dụng lên đoạn dây dẫn mang dòng điện đặt trong từ trường đều \(\vec B\) ? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Một bếp điện được sử dụng với hiệu điện thế 220 V thì dòng điện có cường độ 4 A. Dùng bếp này thì đun sôi được 1,5 lít nước từ nhiệt độ ban đầu \(25^\circ {\rm{C}}\) trong thời gian 10 phút. Cho nhiệt dung riêng của nước là c \( = ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Việc phát triển cây công nghiệp lâu năm ở Tây Nguyên chủ yếu dựa vào các điều kiện thuận lợi nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)