Độ tan (S) của một chất trong nước là số gam chất đó tan được trong 100 g nước để tạo thành dung dịch bão hòa ở một nhiệt độ xác định. Trong phòng thí nghiệm, sinh viên A tiến hành thí nghiệm nghiên cứu độ tan của trong 100 gam nước ở các nhiệt độ khác nhau. Kết quả được đưa ra ở đồ thị hình bên dưới: Có thể hòa tan tối đa khoảng bao nhiêu gam trong 100 gam ở ?
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
05/09 23:21:39 (Tổng hợp - Lớp 12) |
9 lượt xem
Độ tan (S) của một chất trong nước là số gam chất đó tan được trong 100 g nước để tạo thành dung dịch bão hòa ở một nhiệt độ xác định.
Trong phòng thí nghiệm, sinh viên A tiến hành thí nghiệm nghiên cứu độ tan của trong 100 gam nước ở các nhiệt độ khác nhau. Kết quả được đưa ra ở đồ thị hình bên dưới:
Có thể hòa tan tối đa khoảng bao nhiêu gam trong 100 gam ở ? Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0,0025 gam. 0 % | 0 phiếu |
B. 0,0010 gam. 0 % | 0 phiếu |
C. 0,0015 gam. 0 % | 0 phiếu |
D. 0,0019 gam. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Độ tan (S) của một chất trong nước là số gam chất đó tan được trong 100 g nước để tạo thành dung dịch bão hòa ở một nhiệt độ xác định. Trong phòng thí nghiệm, sinh viên A tiến hành thí nghiệm nghiên cứu độ tan của trong 100 gam nước ở các nhiệt độ ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Phong trào yêu nước theo khuynh hướng cách mạng vô sản ở Việt Nam trong những năm 1919-1929 có sự tác động của sự kiện lịch sử nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây không phải là vai trò của Nguyễn Ái Quốc đối với cách mạng Việt Nam trong những năm 1920-1930 ? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đối tượng chính trong trong phong trào dân tộc dân chủ ở Việt Nam (1919-1930) là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây không phải là phương châm của công cuộc cải cách giáo dục phổ thông ở Việt Nam những năm 1950-1953 ? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho biểu đồ: DIỆN TÍCH GIEO TRỒNG LÚA PHÂN THEO VỤ NƯỚC TA GIAI ĐOẠN 1990-2020 (%) (Nguồn: gso.gov.vn) Theo biểu đồ, nhận xét nào sau đây đúng về cơ cấu diện tích gieo trồng lúa phân theo vụ nước ta giai đoạn 1990-2020? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đông Nam Bộ không phải là vùng dẫn đầu cả nước về? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đông Nam Á lục địa có nhiều đồng bằng phù sa màu mỡ là do (Tổng hợp - Lớp 12)
- Dân tộc chiếm đa số ở Trung Quốc là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Ở người, tính trạng nhóm máu do gen I nằm trên NST thường quy định. Gen I có 3 alen là IA, IB, IO, trong đó IA và IB đều trội so với IO nhưng không trội so với nhau. Người có kiểu gen IAIA hoặc IAIO có nhóm máu A; kiểu gen IBIB hoặc IBIO có nhóm máu ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)