Bàn là (bàn ủi) khi hoạt động đã có sự chuyển hóa từ
Trần Đan Phương | Chat Online | |
05/09 23:24:25 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
6 lượt xem
Bàn là (bàn ủi) khi hoạt động đã có sự chuyển hóa từ
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. điện năng chủ yếu sang động năng. 0 % | 0 phiếu |
B. điện năng chủ yếu sang nhiệt năng. 0 % | 0 phiếu |
C. nhiệt năng chủ yếu sang động năng. 0 % | 0 phiếu |
D. nhiệt năng chủ yếu sang quang năng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Chọn đáp án sai? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Một ô tô đang chạy thì đột ngột tắt máy, xe chạy thêm một đoạn rồi mới dừng hẳn là do (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Thế năng hấp dẫn, thế năng đàn hồi, năng lượng hóa học, năng lượng hạt nhân thuộc nhóm năng lượng nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Chọn từ thích hợp điền vào chỗ trống trong câu sau: “ Khi quả bóng được giữ yên trên cao, nó đang tích lũy năng lượng dạng (1) … . Khi thả rơi, (2) … của nó chuyển hóa thành (3) …” . (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Khi bắn cung, mũi tên nhận được năng lượng và bay đi. Khi đó mũi tên có năng lượng ở dạng nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong những dạng năng lượng sau thì dạng nào không phải là năng lượng tái tạo? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Dạng năng lượng được sinh ra do chuyển động của vật mà có là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Virus gây ra nhiều bệnh nguy hiểm cho con người, nhóm các bệnh nào dưới đây do virus gây ra? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Vì sao ở vùng đồi núi nơi có rừng sẽ ít xảy ra sạt lở, xói mòn đất? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Cho các ý sau: (1) Giảm khả năng bị săn bắt và khai thác triệt để các loài động, thực vật. (2) Cung cấp môi trường sống phù hợp cho từng loài. (3) Động vật không cần tự đi kiếm ăn. (4) Động vật bị thương được chăm sóc y tế kịp thời. (5) Bảo tồn các ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)