Hình vẽ sau mô tả cơ chế phát sinh dạng đột biến
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
05/09/2024 23:27:26 (Sinh học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Hình vẽ sau mô tả cơ chế phát sinh dạng đột biến
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. đảo đoạn nhiễm sắc thể không chứa tâm động. 0 % | 0 phiếu |
B. đảo đoạn nhiễm sắc thể có chứa tâm động. 0 % | 0 phiếu |
C. mất đoạn giữa nhiễm sắc thể. 0 % | 0 phiếu |
D. mất đoạn đầu mút nhiễm sắc thể. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ở một loài thực vật lưỡng bội có 5 nhóm gen liên kết. Cho bộ NST của mỗi thể đột biến như sau: (1) có 22 NST (4) có 15NST (7) có 11 NST (2) có 25 NST (5) có 24 NST (8) có ... (Sinh học - Lớp 12)
- Nghiên cứu tăng trưởng của một quần thể sinh vật trong một khoảng thời gian nhất định, người ta nhận thấy đường cong tăng trưởng của quần thể có dạng như sau: Khẳng định nào sau đây là phù hợp nhất? (Sinh học - Lớp 12)
- Hiện tượng tự nhiên trong hình nào dưới đây sẽ tạo môi trường cho diễn thế nguyên sinh diễn ra? (Sinh học - Lớp 12)
- Nghiên cứu sự thay đổi tần số alen của quần thể qua 5 thế hệ liên tiếp thu được kết quả như sau đây, dựa vào bảng dưới đây em hãy cho biết. Quần thể đang chịu tác động của những nhân tố tiến hóa nào? Tần số alen F1 F2 ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các phép lai sau: (I) Aa x aa (II) Aa x Aa (III) AA x aa (IV) AA x Aa Trong số các phép lai trên, các phép lai phân tích gồm: (Sinh học - Lớp 12)
- Theo dõi quá trình phân bào ở một cơ thể sinh vật lưỡng bội bình thường, người ta vẽ được sơ đồ minh họa như hình bên. Cho biết quá trình phân bào không xảy ra đột biến. Hình này mô tả: (Sinh học - Lớp 12)
- Trong các phát biểu sau, có bao nhiêu phát biểu không đúng khi nói về gen cấu trúc? (1) Vùng điều hòa và vùng kết thúc của gen đều là trình tự nuclêôtit đặc biệt. (2) Vùng kết thúc của gen mang tín hiệu kết thúc quá trình dịch mã. (3) Vùng điều hòa ... (Sinh học - Lớp 12)
- Động vật bậc cao, hoạt động tiêu hóa nào là quan trọng nhất? 1. Quá trình tiêu hóa ở ruột. 2. Quá trình tiêu hóa ở dạ dày. 3. Quá trình biến đổi thức ăn ở khoang miệng. 4. Quá trình thải chất cặn bã ra ngoài. Phương án đúng là: (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về sự cân bằng pH nội môi ở người, nhận định nào dưới đây là chính xác? (Sinh học - Lớp 12)
- Nguyên nhân dẫn tới phân li ổ sinh thái của các loài trong quần xã là gì? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)