Độ rượu là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
05/09 23:33:35 (Hóa học - Lớp 9) |
6 lượt xem
Độ rượu là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. số ml rượu etylic có trong 1000 ml hỗn hợp rượu với nước; 0 % | 0 phiếu |
B. số mol rượu etylic có trong 100 ml hỗn hợp rượu với nước; 0 % | 0 phiếu |
C. số ml rượu etylic có trong 100 ml hỗn hợp rượu với nước; 0 % | 0 phiếu |
D. số lít rượu etylic có trong 100 ml hỗn hợp rượu với nước; 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Có sơ đồ phản ứng sau: (RCOO)3C3H5 + NaOH →to A + RCOONa. A là chất nào sau đây? (Hóa học - Lớp 9)
- Axit axetic không phản ứng được với chất nào sau đây? (Hóa học - Lớp 9)
- Cấu tạo bảng tuần hoàn các nguyên tố hóa học gồm (Hóa học - Lớp 9)
- Công thức cấu tạo của etilen là (Hóa học - Lớp 9)
- Cho sơ đồ phản ứng: NaHCO3 →to Na2CO3 + ... + H2O. Chất còn thiếu trong phản ứng là (Hóa học - Lớp 9)
- Thể tích không khí cần dùng (đktc) để đốt cháy hết 9,2 gam rượu etylic là (Hóa học - Lớp 9)
- Chất có công thức phân tử là C2H2 có tên gọi là (Hóa học - Lớp 9)
- Cho 30 ml dung dịch CH3COOH 1M vào ống nghiệm chứa 0,36 gam Mg, sau khi phản ứng kết thúc thu được: (Hóa học - Lớp 9)
- Dãy chất tác dụng với axit axetic là: (Hóa học - Lớp 9)
- Để phân biệt dung dịch CH3COOH và C2H5OH ta dùng: (Hóa học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)