Vì sao tế bào được coi là đơn vị cơ bản của sự sống?
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
05/09/2024 23:36:00 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
11 lượt xem
Vì sao tế bào được coi là đơn vị cơ bản của sự sống?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nó có thể thực hiện đầy đủ các quá trình sống cơ bản | 1 phiếu (100%) |
B. Nó có đầy đủ hết các loại bào quan cần thiết 0 % | 0 phiếu |
C. Nó có nhiều hình dạng khác nhau để thích nghi với các chức năng khác nhau 0 % | 0 phiếu |
D. Nó có nhiều kích thước khác nhau để đảm nhiệm các vai trò khác nhau 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Các bậc phân loại sinh vật từ thấp đến cao theo trình tự nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Cấu tạo tế bào nhân thực, cơ thể đa bào, có khả năng quang hợp là đặc điểm của sinh vật thuộc giới nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Các cấp độ cấu trúc của cơ thể lần lượt là? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Sinh vật đơn bào là sinh vật được cấu tạo từ? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Đặc điểm chỉ có ở tế bào nhân thực là? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Từ 1 tế bào trưởng thành tiến hành phân chia một lần tạo thành số tế bào con là? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Thành phần chỉ có trong tế bào thực vật là? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Quan sát tế bào bên và cho biết mũi tên đang chỉ vào thành phần nào của tế bào: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Quá trình nào sau đây thể hiện tính chất hóa học? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Tất cả các trường hợp nào sau đây đều là chất? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Một đáp ứng âm cho poll trong BSC là: (Tổng hợp - Đại học)
- d) 56 km2 =.........m2 Số thích hợp để điền vào chỗ trống là: (Toán học - Lớp 5)
- BSC có nghĩa là: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong FTTC , môi trường được dùng từ tổng đài đến thềm nhà thuê bao là: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Một khu rừng hình chữ nhật có chiều dài 5 km, chiều rộng 3 km. Diện tích khu rừng phòng hộ đó là: (Toán học - Lớp 5)
- Cho biết kỹ thuật điều chế dùng các thành phần của QAM và FDM: (Tổng hợp - Đại học)
- b) “Ba nghìn năm trăm ki-lô-mét vuông” viết là: (Toán học - Lớp 5)
- Khoanh vào chữ cái trước ý trả lời đúng. a) Ki-lô-mét vuông được kí hiệu là: (Toán học - Lớp 5)
- Chi biết kỹ thuật điều chế không dùng sóng mang: (Tổng hợp - Đại học)
- Phương pháp truyền dẫn nào chịu nhiều ảnh hưởng của méo dạng: (Tổng hợp - Đại học)