Trong thực tiễn sản xuất, việc sử dụng hiện tượng tự thụ phấn và giao phối cận huyết đem lại nhiều lợi ích nhưng lợi ích nào sau đây là không đúng?
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
05/09 23:38:32 (Sinh học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Trong thực tiễn sản xuất, việc sử dụng hiện tượng tự thụ phấn và giao phối cận huyết đem lại nhiều lợi ích nhưng lợi ích nào sau đây là không đúng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. nâng cao năng suất vật nuôi, cây trồng 0 % | 0 phiếu |
B. tạo ra các dòng thuần có KG đồng hợp 0 % | 0 phiếu |
C. giúp phát hiện, đánh giá các gen đột biến lặn, có hại 0 % | 0 phiếu |
D. củng cố và duy trì một đặc tính mong muốn ở vật nuôi, cây trồng | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Thành tựu nào sau đây không phải của phương pháp gây đột biến? (Sinh học - Lớp 12)
- Tạo giống mới bằng công nghệ TB ở TV không có kĩ thuật nào sau đây? (Sinh học - Lớp 12)
- Thành tựu nào sau đây là ứng dụng của công nghê TB ? (Sinh học - Lớp 12)
- Đặc điểm của SV biến đổi gen: (Sinh học - Lớp 12)
- Để tạo giống cây trồng có kiểu gen đồng hợp tử về tất cả các cặp gen, người ta sử dụng phương pháp nào sau đây? (Sinh học - Lớp 12)
- Sinh vật biến đổi gen không được tạo ra bằng phương pháp nào sau đây ? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về nuôi cấy mô và tế bào thực vật, phát biểu nào sau đây không đúng ? (Sinh học - Lớp 12)
- Cho một số thao tác cơ bản trong quy trình chuyển gen tạo ra chủng vi khuẩn có khả năng tổng hợp insulin của người như sau: (1) Tách plasmit từ tế bào vi khuẩn và tách gen mã hóa insulin từ tế bào người. (2) Phân lập dòng tế bào chứa ADN tái tổ hợp ... (Sinh học - Lớp 12)
- Thành tựu nào sau đây không phải do công nghệ gen: (Sinh học - Lớp 12)
- Ưu thế nổi bật của kĩ thuật chuyển gen so với các phương pháp lai truyền thống khác là gì? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)