Cho các phát biểu sau: (a) Chất béo còn được gọi là triglixerit hoặc triaxylglixerol. (b) Xenlulozơ bị thủy phân trong dung dịch kiềm đun nóng. (c) Cao su buna-N, buna-S đều được tổng hợp từ phản ứng đồng trùng hợp. (d) Lực bazơ của anilin yếu hơn lực bazơ của metylamin. (e) Tơ nilon-6,6 và tơ nitron có cùng thành phần nguyên tố. (g) Hợp chất H2NCH2COOH3NCH3 là este của glyxin. Số phát biểu đúng là
Tô Hương Liên | Chat Online | |
05/09 23:38:48 (Hóa học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(a) Chất béo còn được gọi là triglixerit hoặc triaxylglixerol.
(b) Xenlulozơ bị thủy phân trong dung dịch kiềm đun nóng.
(c) Cao su buna-N, buna-S đều được tổng hợp từ phản ứng đồng trùng hợp.
(d) Lực bazơ của anilin yếu hơn lực bazơ của metylamin.
(e) Tơ nilon-6,6 và tơ nitron có cùng thành phần nguyên tố.
(g) Hợp chất H2NCH2COOH3NCH3 là este của glyxin.
Số phát biểu đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 6. 0 % | 0 phiếu |
B. 5. 0 % | 0 phiếu |
C. 4. 0 % | 0 phiếu |
D. 3. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Đề thi thử THPT Quốc gia môn Hóa năm 2022 chọn lọc, có lời giải (30 đề)
Tags: Cho các phát biểu sau:,(a) Chất béo còn được gọi là triglixerit hoặc triaxylglixerol.,(b) Xenlulozơ bị thủy phân trong dung dịch kiềm đun nóng.,(c) Cao su buna-N. buna-S đều được tổng hợp từ phản ứng đồng trùng hợp.,(d) Lực bazơ của anilin yếu hơn lực bazơ của metylamin.,(e) Tơ nilon-6.6 và tơ nitron có cùng thành phần nguyên tố.
Tags: Cho các phát biểu sau:,(a) Chất béo còn được gọi là triglixerit hoặc triaxylglixerol.,(b) Xenlulozơ bị thủy phân trong dung dịch kiềm đun nóng.,(c) Cao su buna-N. buna-S đều được tổng hợp từ phản ứng đồng trùng hợp.,(d) Lực bazơ của anilin yếu hơn lực bazơ của metylamin.,(e) Tơ nilon-6.6 và tơ nitron có cùng thành phần nguyên tố.
Trắc nghiệm liên quan
- Tiến hành các thí nghiệm sau : (a) Sục khí Cl2 vào dung dịch NaOH ở nhiệt độ cao. (b) Cho Mg vào dung dịch HNO3 loãng, không có khí thoát ra (c) Cho KMnO4 vào dung dịch HCl đặc, dư (đun nóng) ... (Hóa học - Lớp 12)
- Đun nóng 28,9 gam hỗn hợp X gồm CH4, C2H2, C3H6, CxHy (mạch hở) và H2 (trong bình kín không chứa oxi, xúc tác Ni, giả sử chỉ xảy ra phản ứng cộng H2), ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 286,4 gam hỗn hợp E gồm ba triglixerit X và hai axit béo Y (tỉ lệ mol giữa X và Y là 3 : 1) tác dụng vừa đủ với 1 mol KOH, sau khi phản ứng xảy ra hoàn toàn thu được dung dịch Z, cô cạn Z thu được hỗn hợp rắn T gồm 3 muối kali panmitat, kali ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp X gồm hai chất hữu cơ đơn chức mạch hở là đồng phân của nhau, phân tử đều chứa C, H, O. Cho 26,4 hỗn hợp X tác dụng vừa đủ với 300 ml dung dịch NaOH 1M, đun nóng, thu được 4 gam ancol Y và m gam hỗn hợp Z gồm hai muối của hai axit cacboxylic ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dãy các chất sau: (1) C2H4O2 (không đổi màu quỳ tím); (2) fructozơ; (3) CH5O2N (muối amoni của axit cacboxylic); (4) xenlulozơ, (5) axetilen, (6) vinylaxetilen. Số chất trong dãy có phản ứng ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dãy các chất: metylamin, triolein, glyxin, Gly-Ala, phenol, etyl bromua, amoni axetat, anilin. Số chất trong dãy tác dụng được với dung dịch KOH, đun nóng là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 16,5 gam hỗn hợp X gồm etylamin và glyxin tác dụng vừa đủ với 150 ml dung dịch H2SO4 1M, thu được dung dịch Y. Cho dung dịch NaOH dư vào Y, thu được m gam muối. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dãy các loại tơ sau: (1) tơ tằm; (2) tơ visco; (3) tơ nilon-6,6; (4) tơ xenlulozơ axetat; (5) tơ olon. Số tơ nhân tạo (hay bán tổng hợp) trong dãy là (Hóa học - Lớp 12)
- Nung hỗn hợp X gồm 5,4 gam Al và m gam Fe2O3 ở nhiệt độ cao trong điều kiện không có oxi. Sau một thời gian, thu được chất rắn Y. Cho Y tác dụng vừa đủ với dung dịch H2SO4 loãng, sau phản ứng thu được dung ... (Hóa học - Lớp 12)
- Lên men m gam glucozơ (hiệu suất đạt 90%), thu được etanol và khí cacbonic. Hấp thụ hết khí CO2 vào 400 ml dung dịch NaOH 1M, thu được dung dịch chỉ chứa muối axit. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)