Ở điều kiện thường, oxygen có tính chất nào sau đây?
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
05/09 23:39:42 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
6 lượt xem
Ở điều kiện thường, oxygen có tính chất nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Là khí không màu, không mùi, không vị, tan ít trong nước, nặng hơn không khí và không duy trì sự cháy. 0 % | 0 phiếu |
B. Là khí không màu, không mùi, không vị, tan ít trong nước, nặng hơn không khí, duy trì sự cháy và sự sống. 0 % | 0 phiếu |
C. Là khí không màu, không mùi, không vị, tan ít trong nước, nhẹ hơn không khí, duy trì sự cháy và sự sống. 0 % | 0 phiếu |
D. Là khí không màu, không mùi, không vị, tan nhiều trong nước, nặng hơn không khí, duy trì sự cháy và sự sống. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Dãy nào sau đây đều gồm các vật sống (vật hữu sinh)? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Có các vật thể sau: xe máy, xe đạp, con người, con suối, con trâu, bóng đèn, thước kẻ. Số vật thể nhân tạo là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong thang nhiệt độ Fa – ren – hai nhiệt độ sôi của nước là bao nhiêu? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong thang nhiệt độ Ken – vin nhiệt độ của nước đá đang tan là bao nhiêu? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Đơn vị nào sau đây là đơn vị đo khối lượng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Quy định nào sau đây thuộc quy định những việc cần làm trong phòng thực hành? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Đối tượng nghiên cứu nào sau đây thuộc lĩnh vực Hóa học? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Đặc điểm nào dưới đây là biểu hiện của thải bỏ chất thải? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Lực nào sau đây là lực không tiếp xúc? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trường hợp nào sau đây vật không bị biến dạng khi chịu tác dụng cùa lực? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)