Sắp xếp thứ tự các bước dưới đây một cách phù hợp nhất để đo được khối lượng của một vật bằng cân đồng hồ? (1) Ước lượng khối lượng của vật để chọn cân đo phù hợp. (2) Đọc và ghi kết quả số chỉ của kim theo vạch chia gần nhất. (3) Đặt vật lên đĩa cân, mắt nhìn theo hướng vuông góc với mặt số. (4) Điều chỉnh để kim cân chỉ đúng vạch số 0.
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
05/09 23:41:20 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
7 lượt xem
Sắp xếp thứ tự các bước dưới đây một cách phù hợp nhất để đo được khối lượng của một vật bằng cân đồng hồ?
(1) Ước lượng khối lượng của vật để chọn cân đo phù hợp.
(2) Đọc và ghi kết quả số chỉ của kim theo vạch chia gần nhất.
(3) Đặt vật lên đĩa cân, mắt nhìn theo hướng vuông góc với mặt số.
(4) Điều chỉnh để kim cân chỉ đúng vạch số 0.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (1), (2), (3), (4) 0 % | 0 phiếu |
B. (2), (1), (3), (4) 0 % | 0 phiếu |
C. (2), (1), (4), (3) 0 % | 0 phiếu |
D. (1), (4), (3), (2), 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Đề thi KHTN 6 Giữa học kì 1 có đáp án
Tags: Sắp xếp thứ tự các bước dưới đây một cách phù hợp nhất để đo được khối lượng của một vật bằng cân đồng hồ?,(1) Ước lượng khối lượng của vật để chọn cân đo phù hợp.,(2) Đọc và ghi kết quả số chỉ của kim theo vạch chia gần nhất.,(3) Đặt vật lên đĩa cân. mắt nhìn theo hướng vuông góc với mặt số.,(4) Điều chỉnh để kim cân chỉ đúng vạch số 0.
Tags: Sắp xếp thứ tự các bước dưới đây một cách phù hợp nhất để đo được khối lượng của một vật bằng cân đồng hồ?,(1) Ước lượng khối lượng của vật để chọn cân đo phù hợp.,(2) Đọc và ghi kết quả số chỉ của kim theo vạch chia gần nhất.,(3) Đặt vật lên đĩa cân. mắt nhìn theo hướng vuông góc với mặt số.,(4) Điều chỉnh để kim cân chỉ đúng vạch số 0.
Trắc nghiệm liên quan
- Kí hiệu nào sau đây là kí hiệu cảnh báo nguy hiểm chất gây nổ? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Người ta sử dụng dụng cụ nào để đo chiều dài? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Vật nào sau đây là vật không sống? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Em hãy xác định vật chịu tác dụng trực tiếp của lực trong hoạt động giáo viên cầm phấn viết lên bảng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong hình dưới, hai nam châm này hút hay đẩy nhau? Lực giữa 2 nam châm là lực tiếp xúc hay không tiếp xúc? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Em hãy xác định vật gây ra lực trong hoạt động nâng tạ? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong hoạt động sau, số hoạt động xuất hiện lực tiếp xúc là (1) Học sinh dùng tay uốn cây thước dẻo. (2) Thả quyển sách rơi từ trên cao (3) Thợ rèn dùng búa đập vào thanh sắt nung. (4) Nam châm để gần thanh sắt. (5) Máy bay giấy bay lên nhờ gió. (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Buộc đầu dây cao su lên giá đỡ treo vào đầu còn lại một túi nilong đựng nước. Dựa vào dấu hiệu nào sau đây để biết túi nilong đựng nước tác dụng vào dây cao su một lực? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong các hoạt động sau, hoạt động nào xuất hiện lực không tiếp xúc? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Người ta dùng búa để đóng một cái cọc tre xuống đất. Lực mà búa tác dụng lên cọc tre sẽ gây ra những kết quả gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)