Cho các vai trò sau: (1) Cung cấp thực phẩm (2) Sản xuất thuốc trừ sâu sinh học (3) Gây hư hỏng thực phẩm (4) Phân hủy xác sinh vật và chất thải hữu cơ (5) Sản xuất các loại rượu, bia, đồ uống có cồn (6) Gây bệnh cho người và các loài sinh vật khác Những vai trò nào không phải là lợi ích của nấm trong thực tiễn?
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
06/09 06:17:18 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
19 lượt xem
Cho các vai trò sau:
(1) Cung cấp thực phẩm
(2) Sản xuất thuốc trừ sâu sinh học
(3) Gây hư hỏng thực phẩm
(4) Phân hủy xác sinh vật và chất thải hữu cơ
(5) Sản xuất các loại rượu, bia, đồ uống có cồn
(6) Gây bệnh cho người và các loài sinh vật khác
Những vai trò nào không phải là lợi ích của nấm trong thực tiễn?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (1), (3), (5). 0 % | 0 phiếu |
B. (2), (4), (6). 0 % | 0 phiếu |
C. (1), (2), (5). 0 % | 0 phiếu |
D. (3), (4), (6). 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Loài chim nào dưới đây thuộc nhóm chim bơi? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong các sinh cảnh sau, sinh cảnh nào có độ đa dạng thấp nhất? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Cho các loài động vật sau: (1) Sứa (5) Cá ngựa (2) Giun đất (6) Mực (3) Ếch giun (7) Tôm (4) Rắn (8) Rùa Loài động vật nào thuộc ngành động vật không xương ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Đại diện nào dưới đây không thuộc ngành Thực vật? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Năng lượng nào sau đây là năng lượng không tái tạo? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Nhiên liệu tích trữ năng lượng hữu ích. Chúng ta thu được năng lượng từ nhiên liệu bằng cách ? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Dụng cụ nào sau đây khi hoạt động biến đổi phần lớn điện năng mà nó nhận vào thành nhiệt năng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Điền từ thích hợp để điền vào chỗ trống: Năng lượng của nhiên liệu trong ô tô chuyển thành …. của ô tô đang chuyển động. (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Năng lượng hao phí thường xuất hiện dưới dạng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Chọn phát biểu sai? Biện pháp nào dưới đây gây lãng phí năng lượng trong trường học? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)