Các bậc phân loại sinh vật từ thấp đến cao theo trình tự nào sau đây?
CenaZero♡ | Chat Online | |
06/09 06:29:19 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
2 lượt xem
Các bậc phân loại sinh vật từ thấp đến cao theo trình tự nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Loài → Chi (giống) → Họ → Bộ → Lớp → Ngành → Giới. 0 % | 0 phiếu |
B. Chi (giống) → Loài → Họ → Bộ → Lớp → Ngành → Giới. 0 % | 0 phiếu |
C. Giới Ngành → Lớp → Bộ → Họ → Chi (giống) → Loài. 0 % | 0 phiếu |
D. Loài → Chi (giống) → Bộ → Họ → Lớp → Ngành → Giới 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tiêu chí nào sau đây được dùng để phân loại sinh vật? (1) Đặc điểm tế bào. (2) Mức độ tổ chức cơ thể. (3) Môi trường sống. (4) Kiểu dinh dưỡng. (5) Vai trò trong tự nhiên và thực tiễn. (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Vật sống nào sau đây không có cấu tạo cơ thể là đa bào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- ... cơ thế đơn bào có thể nhìn thấy được bằng mắt thường. Từ thích hợp để điền vào chỗ … là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Vì sao chúng ta quan sát được nhiều hình dạng khác nhau của Mặt Trăng từ Trái Đất? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Quan sát hình và cho biết, tên gọi tương ứng với pha của Mặt Trăng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Ánh sáng từ Mặt Trăng mà ta nhìn thấy được có từ đâu? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Mặt Trời là một ngôi sao trong Ngân Hà. Chúng ta thấy Mặt Trời to và sáng hơn rất nhiều so với các ngôi sao khác trên bầu trời. Điều này là do (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Sau khoảng thời gian bao lâu thì ngày và đêm sẽ lặp lại? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Tại tỉnh Ninh Thuận, người ta sử dụng các tuabin gió hoạt động để sản xuất điện. Năng lượng cung cấp cho tuabin gió là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong các lực em đã học, lực nào gây ra chuyển động của Trái Đất quanh Mặt Trời? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đặc trưng nào cho phép phân biệt văn hóa như một hiện tượng xã hội do con người tạo ra với các giá trị tự nhiên do thiên nhiên tạo ra? (Tổng hợp - Đại học)
- Chức năng điều chỉnh xã hội tương ứng với đặc trưng nào của văn hóa? (Tổng hợp - Đại học)
- Chức năng nào của văn hóa được xem như sợi dây nối liền giữa con người với con người? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc của hệ thống văn hoá gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- Chức năng nào của văn hóa được xem như là một thứ “gien” xã hội di truyền phẩm chất con người lại cho các thế hệ mai sau? (Tổng hợp - Đại học)
- “Phương Đông” (văn hóa) là khu vực bao gồm châu lục nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Nội dung đinh nghĩa khác nhau về văn hóa đều xoay quanh mối quan hệ gì? (Tổng hợp - Đại học)
- “Văn hoá là mối quan hệ giữa thế giới biểu tượng trong óc một cá nhân hay một tộc người với cái thế giới thực tại ít nhiều đã bị cá nhân hay tộc người này mô hình hoá theo cái mô hình tồn tại trong biểu tượng.Điều biểu hiện rõ nhất chứng tỏ mối quan ... (Tổng hợp - Đại học)
- “Văn hóa là sự tổng hợp của mọi phương thức sinh hoạt cùng với biểu hiện của nó mà loài người đã sản sinh ra nhằm thích ứng những nhu cầu đời sống và đòi hỏi của sự sinh tồn” là định nghĩa văn hóa của ai? (Tổng hợp - Đại học)
- “Văn hóa là hệ thống hữu cơ các giá trị vật chất và tinh thần do con người sáng tạo và tích lũy trong quá trình hoạt động thực tiễn , trong sự tương tác giữa con người với môi trường tự nhiên và xã hội” là định nghĩa văn hóa của ai? (Tổng hợp - Đại học)