Trong các hoạt động sau, hoạt động nào xuất hiện lực không tiếp xúc?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
06/09 06:46:45 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
6 lượt xem
Trong các hoạt động sau, hoạt động nào xuất hiện lực không tiếp xúc?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Bạn An đang xé dán môn thủ công. 0 % | 0 phiếu |
B. Trái táo rơi xuống đất. 0 % | 0 phiếu |
C. Mẹ đang đẩy nôi đưa em bé đi chơi. 0 % | 0 phiếu |
D. Nhân viên đẩy thùng hàng vào kho. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong hình dưới, hai nam châm này hút hay đẩy nhau? Lực giữa 2 nam châm là lực tiếp xúc hay không tiếp xúc? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Cho các hiện tượng sau: (1) Khi đi trên sàn đá hoa mới lau dễ bị ngã (2) Ô tô đi trên đường đất mềm có bùn dễ bị sa lầy (3) Giày đi mãi đế bị mòn gót (4) Phải bôi nhựa thông vào dây cung ở cần kéo nhị (đàn cò) Số hiện tượng mà ma sát có lợi là: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Tìm số thích hợp để điền vào chỗ trống. Một hòn gạch có khối lượng 1600g. Một đống gạch có 10000 viên sẽ nặng…………… niu-tơn. (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Lực đàn hồi của lò xo có tác dụng làm cho lò xo (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Khi ấn tay lên quả bóng bay, ta đã tác dụng lực nào lên vỏ quả bóng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Đặc điểm nào sau đây được dùng để phân chia các giới sinh vật? (1) Cấu trúc tế bào (2) Cấu tạo cơ thể (3) Đặc điểm sinh sản (4) Kiểu dinh dưỡng (5) Vai trò trong tự nhiên và thực tiễn (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Những triệu chứng nào sau đây là của bệnh kiết lị? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Vật chất di truyền của một virus là? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Khi tiến hành xây dựng khóa lưỡng phân để phân loại một nhóm sinh vật cần tuân thủ theo nguyên tắc nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Dạ dày được cấu tạo từ các cấp tộ tổ chức nhỏ hơn nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)