Trong không gian Oxyz,cho mặt cầu \[\left( \right):{\left( {x - 1} \right)^2} + {\left( {y - 1} \right)^2} + {\left( {z - m} \right)^2} = \frac{{{m^2}}}{4}\] (\[m \ne 0\] và m là tham số thực) và hai điểm \[A\left( {2;3;5} \right)\], \[B\left( {1;2;4} \right)\]. Có bao nhiêu giá trị nguyên của m để trên \[\left( \right)\] tồn tại điểm M sao cho \[M{A^2} - M{B^2} = 9\]?
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
06/09 06:47:58 (Toán học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Trong không gian Oxyz,cho mặt cầu \[\left( \right):{\left( {x - 1} \right)^2} + {\left( {y - 1} \right)^2} + {\left( {z - m} \right)^2} = \frac{{{m^2}}}{4}\] (\[m \ne 0\] và m là tham số thực) và hai điểm \[A\left( {2;3;5} \right)\], \[B\left( {1;2;4} \right)\]. Có bao nhiêu giá trị nguyên của m để trên \[\left( \right)\] tồn tại điểm M sao cho \[M{A^2} - M{B^2} = 9\]?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 11. 0 % | 0 phiếu |
B. 12. 0 % | 0 phiếu |
C. 13. 0 % | 0 phiếu |
D. 14. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hình trụ (T) có chiều cao bằng 2. Một mặt phẳng (P) cắt hình trụ (T) theo thiết diện là hình chữ nhật ABCD có các cạnh \[AB,{\rm{ }}CD\] lần lượt là các dây cung của hai đường tròn đáy. Biết cạnh \[AB = AD = 2\sqrt 5 ,\] tính thể tích của khối ... (Toán học - Lớp 12)
- Biết rằng phương trình \[{m^2}{x^2}\left( {mx + 3} \right) = \left( {{x^2} + 2} \right)\sqrt {{x^2} + 1} - 4mx - 2\] (m là tham số thực) có nghiệm thuộc đoạn \[\left[ {1;2} \right]\] khi và chỉ khi \[m \in \left[ {a;b} \right]\] với \[a,{\rm{ }}b \in ... (Toán học - Lớp 12)
- Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên A có 4 chữ số. Gọi N là số thỏa mãn \[{3^N} = A.\] Xác suất để N là số tự nhiên bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho (H) là hình phẳng giới hạn bởi parabol \[y = 2{x^2} - 1\] và nửa đường tròn có phương trình \[y = \sqrt {2 - {x^2}} \] (với \[ - \sqrt 2 \le x \le \sqrt 2 \]) (phần gạch chéo trong hình vẽ). Diện tích của (H) bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình thoi cạnh a và \[\widehat {BAC} = 60^\circ .\] Cạnh \[SC = \frac{{a\sqrt 6 }}{2}\] và vuông góc với mặt phẳng đáy. Khoảng cách giữa hai đường thẳng \[SA\] và \[BD\] bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz,cho các điểm \[A\left( {1; - 2;3} \right),{\rm{ }}B\left( {5;0;0} \right),{\rm{ }}C\left( {0;2;1} \right)\] và \[D\left( {2;2;0} \right).\] Viết phương trình đường thẳng d đi qua A và vuông góc với mặt phẳng \[\left( {BCD} ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số \[y = f\left( x \right)\] có đạo hàm liên tục trên \[\mathbb{R}\] và đồ thị hàm số \[y = f'\left( x \right)\] như hình vẽ. Bất phương trình \[f\left( x \right) \le {3^x} - 2x + m\] có nghiệm với mọi \[x \in \left( { - \infty ;1} \right]\] ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho số z thỏa mãn \[\left| {z + 8 - 3i} \right| = \left| {z - i} \right|\] và \[\left| {z + 8 - 7i} \right| = \left| {z + 4 - i} \right|\]. Môđun của z bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz,cho hai đường thẳng \[{d_1}:\left\{ {\begin{array}{*{20}{l}}{x = 3 + t}\\{y = 1 - 2t}\\{z = 4}\end{array}} \right.\left( {t \in \mathbb{R}} \right),{d_2}:\left\{ {\begin{array}{*{20}{l}}{x = 2 + t'}\\{y = 4}\\{z = 1 - ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số \[y = \ln \left( {{x^2} + 4} \right) + \left( {10 - {m^2}} \right)x\], với m là tham số thực. Có bao nhiêu giá trị nguyên của m để hàm số đồng biến trên khoảng \[\left( { - \infty ; + \infty } \right)\]? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Thị trường trong đó vốn được chuyển từ những người thừa vốn sang những người cần vốn được gọi là: (Tổng hợp - Đại học)
- Nguyên nhân cơ bản dẫn đến khủng khoảng tài chính toàn cầu năm 2008 là: (Tổng hợp - Đại học)
- Thị trường vốn bao gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- Dân chúng thích nắm giữ tài sản tài chính do tài sản tài chính: (Tổng hợp - Đại học)
- TMĐT là quá trình ứng dụng mạnh mẽ ITC vào các giao dịch mua và bán và tiến dần đến sự “nối tắt” shortcut - giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng nhằm giảm chi phí cho quá trình lưu thông và phân phối hàng hóa, mang lại lợi ích cho toàn xã hội. Đây là ... (Tổng hợp - Đại học)
- Để một website hoạt động cần có tên miền ... lưu trữ ... nội dung. (Tổng hợp - Đại học)
- Một quan niệm sai lầm trong TMĐT là “Không ... đến ... mới”. (Tổng hợp - Đại học)
- Một đối tượng chính tham gia website TMĐT là “Người ... dịch vụ Internet và ... đáp ứng được nhu cầu hoạt động và kinh doanh trực tuyến”. (Tổng hợp - Đại học)
- Một hạn chế về kỹ thuật của TMĐT là "Các công cụ xây dựng ... vẫn trong giai đoạn đang ...” (Tổng hợp - Đại học)
- Một lợi ích đối với các tổ chức trong TMĐT là “Giá ... hơn, giao hàng ... hơn, đặc biệt với các hàng hóa ... được". (Tổng hợp - Đại học)