Học sinh tích cực tham gia giữ gìn và phát huy truyền thống hiếu học của gia đình khi
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
06/09/2024 06:50:05 (Giáo dục Công dân - Lớp 6) |
11 lượt xem
Học sinh tích cực tham gia giữ gìn và phát huy truyền thống hiếu học của gia đình khi
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. tích cực học tập rèn luyện. 0 % | 0 phiếu |
B. tìm hiểu truyền thống đánh giặc. 0 % | 0 phiếu |
C. tham gia giữ gìn an ninh thôn xóm. 0 % | 0 phiếu |
D. tích cực lao động sản xuất. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong cuộc sống, việc giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình, dòng họ có ý nghĩa như thế nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Trong cuộc sống, việc phát huy những truyền thống tốt đẹp của gia đình, dòng họ giúp chúng ta có thêm kinh nghiệm và (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Truyền thống là những giá trị tốt đẹp của gia đình, dòng họ được (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Để đạt kết quả cao trong học tập, em cần phải làm gì ? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Ý nghĩa của siêng năng , kiên trì ? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Kiên trì là (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Biểu hiện của siêng năng, kiên trì là: (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- biểu hiện nào sau đây không thể hiện tình yêu thương con người: (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Yêu thương con người là: (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Ý nghĩa của tình yêu thương con người ? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)