Việc làm nào dưới đây trái với biểu hiện của lòng yêu thương con người?
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
06/09 06:51:59 (Giáo dục Công dân - Lớp 6) |
10 lượt xem
Việc làm nào dưới đây trái với biểu hiện của lòng yêu thương con người?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Bớt xén tiền hỗ trợ người nghèo. 0 % | 0 phiếu |
B. Nhận giúp đỡ gia đình khó khăn. 0 % | 0 phiếu |
C. Tặng lương thực cho người bị cách ly. 0 % | 0 phiếu |
D. Hỗ trợ tiền người vô gia cư. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Học sinh thể hiện lòng yêu thương con người khi thực hiện tốt việc làm nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Cá nhân có hành vi tự ti, mặc cảm về nghề truyền thống của gia đình là chưa thực hiện đúng trách nhiệm của công dân trong việc giữ gìn và phát huy truyền thống (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Việc làm nào dưới đây thể hiện công dân biết giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình và dòng họ? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Để rèn luyện tính siêng năng, kiên trì, mỗi chúng ta cần học tập chuyên cần và (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Phẩm chất đạo đức nào dưới đây không góp phần rèn luyện phẩm chất siêng năng, kiên trì của mỗi cá nhân? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Siêng năng là đức tính của con người biểu hiện ở thái độ làm việc một cách (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Phẩm chất đạo đức nào dưới đây là biểu hiện của siêng năng? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Cá nhân có tính cách làm việc miệt mài, quyết tâm giữ và thực hiện ý định đến cùng, dù gặp khó khăn, trở ngại cũng không nản chí là biểu hiện của người có đức tính (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Hành động nào dưới đây là trái với biểu hiện của yêu thương con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Phẩm chất đạo đức nào dưới đây gắn liền với biểu hiện của yêu thương con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tại sao danh sách liên kết lại được ưa chuộng trong mô hình hóa một mạng lưới? (Tin học - Lớp 11)
- Phép tìm kiếm trong danh sách liên kết có độ phức tạp là gì? (Tin học - Lớp 11)
- Khi nào danh sách liên kết thường được sử dụng trong thực tế? (Tin học - Lớp 11)
- Điều nào là một nhược điểm của danh sách liên kết so với mảng? (Tin học - Lớp 11)
- Danh sách liên kết kép có đặc điểm gì khác so với danh sách liên kết đơn? (Tin học - Lớp 11)
- Khi gỡ bỏ nút trong danh sách liên kết, điều gì cần được thực hiện? (Tin học - Lớp 11)
- Khi nào danh sách liên kết sẽ có lợi thế hơn danh sách mảng? (Tin học - Lớp 11)
- Thời gian thực hiện việc thêm nút vào đầu danh sách liên kết là bao nhiêu? (Tin học - Lớp 11)
- Thành phần nào không phải của một nút trong danh sách liên kết? (Tin học - Lớp 11)
- PHẦN I. Câu trắc nghiệm nhiều phương án lựa chọn. Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 10. Mỗi câu hỏi thí sinh chỉ lựa chọn một phương án. Danh sách liên kết (linked list) là gì? (Tin học - Lớp 11)