Dưới đây là bảng công thức phối màu được công ty M đưa ra để tạo các mã màu với những sắc thái riêng của màu xanh: Sắc thái màu Mã màu Công thức Royal Blue RB Xanh lam 60% + trắng 30% + xám 10% Sky Blue SB RB 70% + trắng 30% Aqua Blue AB Xanh lam 55% + xanh lá 40% + đỏ 5% Midnight Blue MB Xanh lam 40% + đen 30% + RB 30% Black Blue BB Xanh lam 50% + đen 50% Ice Blue IB Xanh lam 70% + xám 10% + trắng 20% ...
Trần Đan Phương | Chat Online | |
06/09 06:52:39 (Tổng hợp - Lớp 12) |
5 lượt xem
Dưới đây là bảng công thức phối màu được công ty M đưa ra để tạo các mã màu với những sắc thái riêng của màu xanh:
Sắc thái màu | Mã màu | Công thức |
Royal Blue | RB | Xanh lam 60% + trắng 30% + xám 10% |
Sky Blue | SB | RB 70% + trắng 30% |
Aqua Blue | AB | Xanh lam 55% + xanh lá 40% + đỏ 5% |
Midnight Blue | MB | Xanh lam 40% + đen 30% + RB 30% |
Black Blue | BB | Xanh lam 50% + đen 50% |
Ice Blue | IB | Xanh lam 70% + xám 10% + trắng 20% |
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. RB. 0 % | 0 phiếu |
B. BB. 0 % | 0 phiếu |
C. AB. 0 % | 0 phiếu |
D. MB. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong công thức mã màu Sky Blue (SB) thì phần trăm sử dụng màu trắng là bao nhiêu? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Dưới đây là bảng công thức phối màu được công ty M đưa ra để tạo các mã màu với những sắc thái riêng của màu xanh: Sắc thái màu Mã màu Công thức Royal Blue RB Xanh lam 60% + trắng 30% + xám 10% Sky Blue SB RB 70% + trắng 30% ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong một hội thảo khoa học Quốc tế, 4 đại biểu A, B, C và D nói chuyện với nhau bằng 4 thứ tiếng: Anh, Pháp, Nga, Trung. Mỗi đại biểu chỉ biết 2 thứ tiếng. Cho biết: • A biết tiếng Nga và A có thể nói chuyện với C. • A và D không thể nói chuyện với ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong một hội thảo khoa học Quốc tế, 4 đại biểu A, B, C và D nói chuyện với nhau bằng 4 thứ tiếng: Anh, Pháp, Nga, Trung. Mỗi đại biểu chỉ biết 2 thứ tiếng. Cho biết: • A biết tiếng Nga và A có thể nói chuyện với C. • A và D không thể nói chuyện với ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong một hội thảo khoa học Quốc tế, 4 đại biểu A, B, C và D nói chuyện với nhau bằng 4 thứ tiếng: Anh, Pháp, Nga, Trung. Mỗi đại biểu chỉ biết 2 thứ tiếng. Cho biết: • A biết tiếng Nga và A có thể nói chuyện với C. • A và D không thể nói chuyện với ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong một hội thảo khoa học Quốc tế, 4 đại biểu A, B, C và D nói chuyện với nhau bằng 4 thứ tiếng: Anh, Pháp, Nga, Trung. Mỗi đại biểu chỉ biết 2 thứ tiếng. Cho biết: • A biết tiếng Nga và A có thể nói chuyện với C. • A và D không thể nói chuyện với ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Bảy người bạn Ánh, Bình, Quân, Thanh, An, Phát và Quang ngồi trong một hàng rào VIP của sân vận động để xem một trận bóng đá. Các ghế tạo thành ma trận 3 × 3, tức là 3 hàng (trước, giữa và cuối) với 3 ghế ở mỗi hàng. + Quân ngồi ngay cạnh Thanh. + ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Bảy người bạn Ánh, Bình, Quân, Thanh, An, Phát và Quang ngồi trong một hàng rào VIP của sân vận động để xem một trận bóng đá. Các ghế tạo thành ma trận 3 × 3, tức là 3 hàng (trước, giữa và cuối) với 3 ghế ở mỗi hàng. + Quân ngồi ngay cạnh Thanh. + ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Bảy người bạn Ánh, Bình, Quân, Thanh, An, Phát và Quang ngồi trong một hàng rào VIP của sân vận động để xem một trận bóng đá. Các ghế tạo thành ma trận 3 × 3, tức là 3 hàng (trước, giữa và cuối) với 3 ghế ở mỗi hàng. + Quân ngồi ngay cạnh Thanh. + ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Bảy người bạn Ánh, Bình, Quân, Thanh, An, Phát và Quang ngồi trong một hàng rào VIP của sân vận động để xem một trận bóng đá. Các ghế tạo thành ma trận 3 × 3, tức là 3 hàng (trước, giữa và cuối) với 3 ghế ở mỗi hàng. + Quân ngồi ngay cạnh Thanh. + ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)