Một trong những nội dung của Hiệp định Sơ bộ Việt-Pháp ngày 6-3-1946?
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
06/09/2024 06:58:35 (Lịch sử - Lớp 12) |
6 lượt xem
Một trong những nội dung của Hiệp định Sơ bộ Việt-Pháp ngày 6-3-1946?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Hai bên ngừng mọi xung đột ở phía Nam và giữ nguyên quân đội của mình tại vị trí cũ. 0 % | 0 phiếu |
B. Việt Nam và Pháp thực hiện việc tập kết, chuyển quân, chuyển giao khu vực. 0 % | 0 phiếu |
C. Hai bên trao trả tù binh và dân thường bị bắt. 0 % | 0 phiếu |
D. Các bên cam kết ngừng bắn lập lại hòa bình trên toàn Đông Dương. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sự kiện tiêu biểu nhất trong phong trào dân sinh, dân chủ 1936-1939 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Mục tiêu đấu tranh đòi các quyền tự do, dân chủ trong phong trào đấu tranh của Việt Nam những năm 1919-1923 là của giai cấp nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây không phải là nguyên nhân dẫn đến sự phát triển của kinh tế Mỹ trong hai mươi năm đầu sau Chiến tranh thế giới thứ hai? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhân dân ba nước In-đô-nê-xi-a, Việt Nam, Lào giành độc lậpb năm 1945 trong điều kiện khách quan nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Giai cấp công nhân Việt Nam ra đời khi nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Thực dân Pháp tiến hành cuộc khai thác lần thứ nhất ở Việt Na (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong những năm 1976-1986, nhân dân Việt Nam thực hiện một trong những nhiệm vụ cách mạng nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1963, quân và dân miền Nam Việt Nam giành thắng lợi trong trận đánh nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong những năm 1973-1975, đế quốc Mĩ thực hiện chiến lược chiến tranh nào sau đây ở miền Nam Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Thực hiện chiến lược “Chiến tranh cục bộ” (1965-1968) miền Nam Việt Nam Đế quốc Mĩ đã dùng thủ đoạn nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)