Một đi xe máy từ A đến B với vận tốc 30 km/h và ngay lập tức quay trở về A. Hỏi khi trở về người đó đi với vận tốc bao nhiêu để vận tốc trung bình cho cả cuộc hành trình (đi từ A đến B rồi từ B trở về A) là 60 km/h?
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
06/09 09:53:25 (Tổng hợp - Lớp 12) |
4 lượt xem
Một đi xe máy từ A đến B với vận tốc 30 km/h và ngay lập tức quay trở về A. Hỏi khi trở về người đó đi với vận tốc bao nhiêu để vận tốc trung bình cho cả cuộc hành trình (đi từ A đến B rồi từ B trở về A) là 60 km/h?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 90 km/h. 0 % | 0 phiếu |
B. 100 km/h. 0 % | 0 phiếu |
C. 120 km/h. 0 % | 0 phiếu |
D. Không thể nào đạt được vận tốc trung bình như yêu cầu. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tìm tập hợp tất cả các giá trị của tham số m để phương trình có nghiệm. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Hai xạ thủ cùng bắn vào bia. Xác suất người thứ nhất bắn trúng là 65%. Xác suất người thứ hai bắn trúng là 75%. Xác suất để cả hai người cùng bắn trúng là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong lớp học có 10 học sinh gồm 5 nam và 5 nữ. Có bao nhiêu cách chọn đội văn nghệ gồm 6 bạn sao cho số nam bằng số nữ? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho tích phân và . Mệnh đề nào dưới đây sai? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong không gian , cho hai điểm và . Phương trình của mặt cầu tâm và đi qua là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hình lăng trụ có thể tích bằng V. Gọi lần lượt là trung điểm của các cạnh . P là điểm trên cạnh sao cho . Thể tích của khối tứ diện bằng (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tìm tập hợp điểm biểu diễn số phức z thỏa mãn . (Tổng hợp - Lớp 12)
- PHẦN 2: TOÁN HỌC, TƯ DUY LOGIC, PHÂN TÍCH SỐ LIỆU Cho hàm số có đồ thị như hình vẽ bên và đường thẳng (với m là tham số). Hỏi có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m để đường thẳng d cắt đồ thị tại ba điểm phân biệt? (Tổng hợp - Lớp 12)
- It can be inferred from the last passage that social media is mentioned by CDM-PHO Mishra with the aim of _______. (Tổng hợp - Lớp 12)
- The word "They" in paragraph 2 refers to _______. (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Người Việt Nam đặc biệt coi trọng giao tiếp và rất thích giao tiếp. Đặc điểm này thể hiện trong thói quen: (Tổng hợp - Đại học)