Người ta sử dụng các biện pháp sau để tăng tốc độ phản ứng:(1) Dùng khí nén, nóng thổi vào lò cao để đốt cháy than cốc (trong sản xuất gang).(2) Nung đá vôi ở nhiệt độ cao để sản xuất vôi sống.(3) Nghiền nguyên liệu trước khi nung để sản xuất clanhke.(4) Cho bột sắt làm xúc tác trong quá trình sản xuất NH3 từ N2 và H2.Trong các biện pháp trên, có bao nhiêu biện pháp đúng?
Trần Đan Phương | Chat Online | |
06/09 09:55:35 (Tổng hợp - Lớp 12) |
9 lượt xem
Người ta sử dụng các biện pháp sau để tăng tốc độ phản ứng:
(1) Dùng khí nén, nóng thổi vào lò cao để đốt cháy than cốc (trong sản xuất gang).
(2) Nung đá vôi ở nhiệt độ cao để sản xuất vôi sống.
(3) Nghiền nguyên liệu trước khi nung để sản xuất clanhke.
(4) Cho bột sắt làm xúc tác trong quá trình sản xuất NH3 từ N2 và H2.
Trong các biện pháp trên, có bao nhiêu biện pháp đúng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Tốc độ phản ứng hóa học
Tags: Người ta sử dụng các biện pháp sau để tăng tốc độ phản ứng:,(1) Dùng khí nén. nóng thổi vào lò cao để đốt cháy than cốc (trong sản xuất gang).,(2) Nung đá vôi ở nhiệt độ cao để sản xuất vôi sống.,(3) Nghiền nguyên liệu trước khi nung để sản xuất clanhke.,(4) Cho bột sắt làm xúc tác trong quá trình sản xuất NH3 từ N2 và H2.,Trong các biện pháp trên. có bao nhiêu biện pháp đúng?
Tags: Người ta sử dụng các biện pháp sau để tăng tốc độ phản ứng:,(1) Dùng khí nén. nóng thổi vào lò cao để đốt cháy than cốc (trong sản xuất gang).,(2) Nung đá vôi ở nhiệt độ cao để sản xuất vôi sống.,(3) Nghiền nguyên liệu trước khi nung để sản xuất clanhke.,(4) Cho bột sắt làm xúc tác trong quá trình sản xuất NH3 từ N2 và H2.,Trong các biện pháp trên. có bao nhiêu biện pháp đúng?
Trắc nghiệm liên quan
- Khi đốt củi, để tăng tốc độ cháy, người ta sử dụng biện pháp nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Có hai cốc chứa dung dịch Na2SO3, trong đó cốc A có nồng độ lớn hơn cốc B. Thêm nhanh cùng một lượng dung dịch H2SO4 cùng nồng độ vào hai cốc. Hiện tượng quan sát được trong thí nghiệm trên là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Hai nhóm học sinh làm thí nghiệm nghiên cứu tốc độ phản ứng kẽm với dung dịch axit clohiđric:• Nhóm thứ nhất: Cân 1 gam kẽm miếng và thả vào cốc đựng 200 ml dung dịch axit HCl 2M• Nhóm thứ hai: Cân 1 gam kẽm bột và thả vào cốc đựng 300 ml dung dịch ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho 5 gam kẽm viên vào cốc đựng 50 ml dung dịch H2SO4 4M ở nhiệt độ thường (25oC). Trường hợp nào tốc độ phản ứng không đổi ? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nội dung nào thể hiện trong các câu sau đây là sai ? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Yếu tố nào sau đây không ảnh hưởng đến tốc độ của phản ứng sau:CaCO3 (r) + 2HCl(dd) → CaCl2 + H2O + CO2 ↑ (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)