Trong giờ kiểm tra GDCD, em phát hiện bạn bên cạnh đang sử dụng tài liệu trong giờ. Trong tình huống này em sẽ làm gì?
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
06/09 09:56:44 (Giáo dục Công dân - Lớp 6) |
8 lượt xem
Trong giờ kiểm tra GDCD, em phát hiện bạn bên cạnh đang sử dụng tài liệu trong giờ. Trong tình huống này em sẽ làm gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Coi như không biết, không phải việc của mình. 0 % | 0 phiếu |
B. Bắt chước bạn để đạt điểm cao. 0 % | 0 phiếu |
C. Nói với bạn cho mình xem cùng. 0 % | 0 phiếu |
D. Khuyên bạn không được làm như vậy. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trên đường đi học về em nhặt được 1 chiếc ví trong đó có 10 triệu và các giấy tờ tùy thân. Trong tình huống này em sẽ làm gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Câu tục ngữ: “Ăn ngay nói thẳng” ý nói về một người luôn sống .................. (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Câu tục ngữ: “Những người tính nết thật thà/Đi đâu cũng được người ta tin dùng” nói đến ý nghĩa của việc chúng ta sống như thế nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Câu tục ngữ nào không nói đến tính tự lập? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Hành động nào dưới đây thể hiện tính tự lập của học sinh? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Câu tục ngữ nào dưới đây nói về tính tự lập? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Câu tục ngữ: “Của phi nghĩa có giàu đâu/Ở cho ngay thật, giàu sau mới bền.” khuyên chúng ta điều gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Câu tục ngữ nào không nói đến đức tính tôn trọng sự thật? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Ý nào không đúng khi nói về tính tự lập? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Câu thơ: “Bàn tay ta làm nên tất cả/Có sức người sỏi đá cũng thành cơm.” có nội dung nói đến điều gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)