Mai: “Why don’t wre ask Mr Brown for help?”
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
06/09 09:57:40 (Tiếng Anh - Lớp 12) |
7 lượt xem
Mai: “Why don’t wre ask Mr Brown for help?”
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Mai wanted to know why Mr Brown did not help. 0 % | 0 phiếu |
B. Mai asked why they did not ask Mr Brown for help. 0 % | 0 phiếu |
C. Mai suggested that they should ask Mr Brown for help. 0 % | 0 phiếu |
D. Mai begged Mr Brown for help to find the reason. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- "Let's have a pizza." - "______" (Tiếng Anh - Lớp 12)
- The worldwide ............ situation is getting worse and worse. (economy) (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Their enthusiasm for the new plan has ................. out. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- The doctor insited that his patient ______. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- All passengers must complete a visa form upon............. at Singapore airport. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- I'd have told you if I _________________ the book. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- I am sorry I cannot hear what you .... because everybody .... so loudly. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- “I locked myself out of my apartment. I didn’t know what to do” - “ You ___ your roommate.” (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Precious metals such as gold, silver, .................. for making jewelries. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Not only were the little children ……….with this nasty cold. We had a few adult patients, too. (Tiếng Anh - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)