Nhóm nghiên cứu đã tiến hành phân loại phế phẩm mía và lúa nhằm mục đích gì?
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
06/09/2024 09:59:08 (Tổng hợp - Lớp 12) |
9 lượt xem
Nhóm nghiên cứu đã tiến hành phân loại phế phẩm mía và lúa nhằm mục đích gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Lựa chọn nguyên liệu phù hợp cho từng loại sản phẩm đầu ra. 0 % | 0 phiếu |
B. Phân loại nguyên liệu đầu vào theo giá trị thương mại của từng loại. 0 % | 0 phiếu |
C. Phân loại nguyên liệu đầu vào theo phụ phẩm của từng loại cây trồng. 0 % | 0 phiếu |
D. Lựa chọn nguyên liệu đầu vào thích hợp với máy móc trang thiết bị sản xuất. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Theo GS Vịnh, vì sao dự án tập trung vào nghiên cứu cây mía và lúa? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cụm từ “nền nông nghiệp tuần hoàn” được dùng để chỉ: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tại dòng 6, tác giả đề cập tới 480.000 tấn phân bón đạm nhằm mục đích chính là gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cụm từ “sinh khối” tại dòng 2 mang ý nghĩa gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Thí sinh đọc Bài đọc 3 và trả lời các câu hỏi 17 – 26. BÀI ĐỌC 3 Theo nghiên cứu của Viện Di truyền Nông nghiệp, cả nước mỗi năm sản xuất trung bình khoảng 43 triệu tấn thóc, đồng thời tạo ra khoảng 60 triệu tấn dư lượng sinh khối gồm rơm rạ (cắt ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Theo đoạn cuối, GS. Việt đã đưa ra đề xuất nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Phương án nào sau đây mô tả gần đúng nhất ý nghĩa của hoạt động “nuôi bãi nhân tạo” được đề cập tại dòng 39? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Hệ thống video-camera tại bờ biển Nha Trang đóng vai trò gì trong nghiên cứu? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Ý chính của đoạn số 5-6 (dòng 26-35) là gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Theo đoạn 4 (dòng 20-25), vai trò của phía Pháp trong nghiên cứu được nêu là gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Kim loại nào sau đây vừa phản ứng được với dung dịch HCl, vừa phản ứng được với dung dịch NaOH? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Kim loại Al không tan được trong dung dịch nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Sản phẩm của phản ứng giữa kim loại nhôm với khí oxygen là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Ở nhiệt độ thường, kim loại Al hòa tan trong lượng dư dung dịch nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Ở nhiệt độ thường, kim loại Al tan hoàn toàn trong lượng dư dung dịch nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Kim loại nào sau đây phản ứng với dung dịch NaOH? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Kim loại được dùng làm vật liệu chế tạo vỏ máy bay do có tính bền và nhẹ là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Người ta có thể dát mỏng được nhôm thành thìa, xoong, chậu, giấy gói bánh kẹo là do nhôm có tính … (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Cho hỗn hợp bột 3 kim loại sắt, bạc, đồng vào dung dịch HCl, thấy có bọt khí thoát ra. Phản ứng xảy ra xong, khối lượng kim loại không bị giảm là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Cho các kim loại Fe, Cu, Ag, Al, Mg. Kết luận nào sau đây là sai? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)