(1) Ôi con sóng ngày xưa (2) Và ngày sau vẫn thế (3) Nỗi khát vọng tình yêu (4) Bồi hồi trong ngực trẻ (5) Trước muôn trùng sóng bể (6) Em nghĩ về anh, em (7) Em nghĩ về biển lớn (8) Từ nơi nào sóng lên? (Sóng – Xuân Quỳnh) Câu thơ nào khẳng định ý nghĩa về sự vĩnh hằng, bất biến?
Bạch Tuyết | Chat Online | |
06/09 10:00:04 (Tổng hợp - Lớp 12) |
5 lượt xem
(1) Ôi con sóng ngày xưa
(2) Và ngày sau vẫn thế
(3) Nỗi khát vọng tình yêu
(4) Bồi hồi trong ngực trẻ
(5) Trước muôn trùng sóng bể
(6) Em nghĩ về anh, em
(7) Em nghĩ về biển lớn
(8) Từ nơi nào sóng lên?
(Sóng – Xuân Quỳnh)
Câu thơ nào khẳng định ý nghĩa về sự vĩnh hằng, bất biến? Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Câu 1, 2. 0 % | 0 phiếu |
B. Câu 3,4. 0 % | 0 phiếu |
C. Câu 5,6. 0 % | 0 phiếu |
D. Câu 7,8. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- (1) Ôi con sóng ngày xưa (2) Và ngày sau vẫn thế (3) Nỗi khát vọng tình yêu (4) Bồi hồi trong ngực trẻ (5) Trước muôn trùng sóng bể (6) Em nghĩ về anh, em (7) Em nghĩ về biển lớn (8) Từ nơi nào sóng lên? (Sóng – Xuân Quỳnh) ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- (1) Ôi con sóng ngày xưa (2) Và ngày sau vẫn thế (3) Nỗi khát vọng tình yêu (4) Bồi hồi trong ngực trẻ (5) Trước muôn trùng sóng bể (6) Em nghĩ về anh, em (7) Em nghĩ về biển lớn (8) Từ nơi nào sóng lên? (Sóng – Xuân Quỳnh) ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong các câu sau: I. Hàng ngàn bông hoa là hàng ngàn ngọn lửa hồng tươi. II. Vì học hành chăm chỉ nên cuối năm cậu ấy đạt danh hiệu học sinh xuất sắc. III. Qua ba tháng rèn luyện đã nâng cao trình độ của học viên. IV. Những học sinh đi khám sức ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tiếng gà Giục quả na Mở mắt Tròn xoe. (Ò ó o, Trần Đăng Khoa) Từ “mắt” trong đoạn thơ trên được được dùng với nghĩa nào sau đây: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Mùa xuân, cây gạo gọi đến bao nhiêu là chim ríu rít. Từ xa nhìn lại, cây gạo sừng sững như một tháp đèn khổng lồ: hàng ngàn bông hoa là hàng ngàn ngọn lửa hồng tươi, hàng ngàn búp nõn là hàng ngàn ánh nến trong xanh, tất cả đều lóng lánh, lung linh ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- “Em yêu những hàng cây xanh tươi chúng làm cho con đường tới trường của chúng em rợp bóng mát” Đây là câu: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Các từ “tim tím, trăng trắng” thuộc nhóm từ nào? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Từ nào bị dùng sai trong câu sau: “Anh nỡ đành lòng nừa dối chị ấy sao?” (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chọn từ viết đúng chính tả để điền vào chỗ trống trong câu sau: “Từ ngày mai …. công ty A sẽ chính thức … vào công ty B.” (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chọn từ viết đúng chính tả trong các từ sau: (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)