Các chất đều được cấu tạo bởi các “hạt” vô cùng nhỏ, không nhìn thấy được bằng mắt thường. Trong các mô tả sau, mô tả nào sai?
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
06/09/2024 10:01:42 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
24 lượt xem
Các chất đều được cấu tạo bởi các “hạt” vô cùng nhỏ, không nhìn thấy được bằng mắt thường. Trong các mô tả sau, mô tả nào sai?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Ở thể rắn, các hạt được sắp xếp theo một trật tự nhất định và chỉ dao động quanh một vị trí cố định. 0 % | 0 phiếu |
B. Ở thể lỏng, các hạt không ở vị trí cố định, có thể di chuyển và trượt lên nhau. 0 % | 0 phiếu |
C. Ở thể khí, các hạt di chuyển tự do và chiếm đầy vật chứa nó. 0 % | 0 phiếu |
D. Ở thể khí, các hạt chỉ dao động quanh một vị trí cố định. | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nước ở bể chứa được dẫn đến bồn rửa nhà bếp bằng đường ống. Điều này thể hiện tính chất gì của nước ở thể lỏng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Tính chất nào sau đây không phải của chất ở thể khí? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Tính chất nào sau đây của chất ở thể lỏng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Tính chất nào sau đây không phải của chất ở thể rắn? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Chất ở thể lỏng (điều kiện thường) là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Chất ở thể rắn (điều kiện thường) là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Nước có thể tồn tại ở thể nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Đặc điểm nào không phải là của sự bay hơi? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Tại sao chất dùng làm vật chứa phải ở trạng thái rắn? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong phòng kín, người ngồi ở đầu phòng sử dụng nước hoa, người ở phía cuối phòng cũng có thể ngửi thấy mùi nước hoa. Điều này thể hiện tính chất nào của thể khí? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)