Biện pháp nào sau đây không phải là bảo vệ đa dạng sinh học?
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
06/09 10:11:37 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
11 lượt xem
Biện pháp nào sau đây không phải là bảo vệ đa dạng sinh học?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nghiêm cấm phá rừng để bảo vệ môi trường sống của các loài sinh vật. 0 % | 0 phiếu |
B. Cấm săn bắt, buôn bán, sử dụng trái phép các loài động vật hoang dã. 0 % | 0 phiếu |
C. Tuyên truyền, giáo dục rộng rãi trong nhân dân để mọi người tham gia bảo vệ rừng. 0 % | 0 phiếu |
D. Dừng hết mọi hoạt động khai thác động vật, thực vật của con người. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ở dương xỉ, các túi bào tử nằm ở đâu? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Sự đa dạng của động vật được thể hiện rõ nhất ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Hành động nào dưới đây là hành động bảo vệ đa dạng sinh học? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Nhóm các loài chim có ích là? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Vì sao nói Hạt kín là ngành có ưu thế lớn nhất trong các ngành thực vật? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong số các tác hại sau, tác hại nào không phải do nấm gây ra? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong những nhóm cây sau đây, nhóm gồm các cây thuộc ngành Hạt kín là? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Rừng tự nhiên không có vai trò nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Ví dụ nào dưới đây nói về vai trò của động vật với tự nhiên? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong các thực vật sau, loài nào được xếp vào nhóm Hạt kín? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)