Biện pháp nào sau đây không phải là bảo vệ đa dạng sinh học?
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
06/09 10:11:37 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
4 lượt xem
Biện pháp nào sau đây không phải là bảo vệ đa dạng sinh học?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nghiêm cấm phá rừng để bảo vệ môi trường sống của các loài sinh vật. 0 % | 0 phiếu |
B. Cấm săn bắt, buôn bán, sử dụng trái phép các loài động vật hoang dã. 0 % | 0 phiếu |
C. Tuyên truyền, giáo dục rộng rãi trong nhân dân để mọi người tham gia bảo vệ rừng. 0 % | 0 phiếu |
D. Dừng hết mọi hoạt động khai thác động vật, thực vật của con người. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ở dương xỉ, các túi bào tử nằm ở đâu? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Sự đa dạng của động vật được thể hiện rõ nhất ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Hành động nào dưới đây là hành động bảo vệ đa dạng sinh học? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Nhóm các loài chim có ích là? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Vì sao nói Hạt kín là ngành có ưu thế lớn nhất trong các ngành thực vật? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong số các tác hại sau, tác hại nào không phải do nấm gây ra? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong những nhóm cây sau đây, nhóm gồm các cây thuộc ngành Hạt kín là? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Rừng tự nhiên không có vai trò nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Ví dụ nào dưới đây nói về vai trò của động vật với tự nhiên? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong các thực vật sau, loài nào được xếp vào nhóm Hạt kín? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Theo GS. Trần Ngọc Thêm, ăn, mặc, ở, đi, lại là những yếu tố thuộc thành tố văn hóa nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Xác định loại hình kinh tế - văn hóa dựa trên: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu tục ngữ: “Giặc đến nhà đàn bà cũng đánh” là biểu hiện của: (Tổng hợp - Đại học)
- Schools are offering educational programs to have children _______ about the importance of conservation. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Bản chất của văn hóa được xem xét trong mối quan hệ: (Tổng hợp - Đại học)
- The more we understand the power of mass media, _______ we can use it for positive change. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Cách xác định các yếu tố cấu thành chỉnh thể văn hóa dựa trên nguyên tắc: (Tổng hợp - Đại học)
- Preserving natural habitats is key to protect biodiversity, _______ ultimately benefits all living things. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- ASEAN is a growing and influential organisation that is playing _______ increasingly important role in the world. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Văn hóa thực hiện được chức năng của nó khi nó vận hành với tính cách là: (Tổng hợp - Đại học)