Có bao nhiêu biện pháp sau đây góp phần phát triển bền vững tài nguyên thiên nhiên? I. Duy trì đa dạng sinh học. II. Khai thác và sử dụng hợp lí tài nguyên tái sinh. III. Kiểm soát sự gia tăng dân số, tăng cường công tác giáo dục về bảo vệ môi trường. IV. Tăng cường sử dụng các loại phân bón hoá học trong sản xuất nông nghiệp.
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
06/09 10:15:30 (Sinh học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Có bao nhiêu biện pháp sau đây góp phần phát triển bền vững tài nguyên thiên nhiên?
I. Duy trì đa dạng sinh học.
II. Khai thác và sử dụng hợp lí tài nguyên tái sinh.
III. Kiểm soát sự gia tăng dân số, tăng cường công tác giáo dục về bảo vệ môi trường.
IV. Tăng cường sử dụng các loại phân bón hoá học trong sản xuất nông nghiệp.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1. 0 % | 0 phiếu |
B. 2. 0 % | 0 phiếu |
C. 3. 0 % | 0 phiếu |
D. 4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
(2023) Đề thi thử sinh học THPT soạn theo ma trận đề minh họa BGD (Đề 12) có đáp án
Tags: Có bao nhiêu biện pháp sau đây góp phần phát triển bền vững tài nguyên thiên nhiên?,I. Duy trì đa dạng sinh học.,II. Khai thác và sử dụng hợp lí tài nguyên tái sinh.,III. Kiểm soát sự gia tăng dân số. tăng cường công tác giáo dục về bảo vệ môi trường.,IV. Tăng cường sử dụng các loại phân bón hoá học trong sản xuất nông nghiệp.
Tags: Có bao nhiêu biện pháp sau đây góp phần phát triển bền vững tài nguyên thiên nhiên?,I. Duy trì đa dạng sinh học.,II. Khai thác và sử dụng hợp lí tài nguyên tái sinh.,III. Kiểm soát sự gia tăng dân số. tăng cường công tác giáo dục về bảo vệ môi trường.,IV. Tăng cường sử dụng các loại phân bón hoá học trong sản xuất nông nghiệp.
Trắc nghiệm liên quan
- Các bằng chứng cổ sinh vật học cho thấy: Trong lịch sử phát triển sự sống trên Trái Đất, thực vật có hoa xuất hiện ở (Sinh học - Lớp 12)
- Ở ruồi giấm, xét một gen nằm trên vùng tương đồng trên nhiễm sắc thể X và Y có hai alen là D và d. Cách viết kiểu gen nào dưới đây là sai? (Sinh học - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây minh họa cho kiểu biến động số lượng cá thể của quần thể sinh vật theo chu kỳ? (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về hô hấp của thực vật, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? I. Nếu có O2 thì thực vật tiến hành phân giải hiếu khí để lấy ATP. II. Năng lượng tích lũy trong ATP được sử dụng cho nhiều hoạt động sống của cây. III. Tất cả quá trình ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về hệ tuần hoàn, phát biểu nào sau đây đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Ở động vật có ống tiêu hóa, thức ăn được tiêu hóa hóa học và cơ học ở (Sinh học - Lớp 12)
- Cho biết mỗi gen quy định một tính trạng, alen trội là trội hoàn toàn, quá trình giảm phân không xảy ra đột biến. Theo lí thuyết, phép lai AaBb x aabb cho đời con có (Sinh học - Lớp 12)
- Hiện tượng nào trên đây là biểu hiện của cách li nơi ở? (Sinh học - Lớp 12)
- Cơ thể có kiểu gen AAaa khi giảm phân không xảy ra đột biến có thể cho giao tử AA chiếm tỉ lệ (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về kiểu phân bố ngẫu nhiên của các cá thể trong quần thể, phát biểu sai là (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đâu không phải là một phần trong nghi lễ giỗ Tổ Hùng Vương? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Các công trình kiến trúc chính của khu di tích Đền Hùng thuộc: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Nhờ đặc điểm sông dốc, nhiều nước...người dân ở vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ đã tận dụng để: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Khi tìm hiểu về văn hóa của địa phương em, em nên tập trung viết về điều gì? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Đâu không phải là một trong những đặc điểm của chợ phiên vùng cao? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Chọn ý không đúng khi nói về dân cư vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Choose the letter A, B, C or D to complete the passage below Sir Isaac Newton was an English mathematician and physicist who lived from 1642 to 1727. He was the (1) of gravity. He discovered gravity in 1666 when he saw a (2) apple. He thought that ... (Tiếng Anh - Lớp 8)
- Khi tìm hiểu về tự nhiên ở địa phương em, em có thể tìm hiểu theo các ý chính nào? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ có địa hình: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Biện pháp không được sử dụng để bảo vệ thiên nhiên, phòng chống thiên tai ở vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ là: (Tổng hợp - Lớp 4)